เชลซีไม่เพิ่มค่าเหนี่อยให้อเนลก้าเพราะปาโต้ !!!

อิล จอร์นาเล่ และ อิล ริฟอมิสต้า สื่ออิตาลี เปิดเผยว่า ขณะนี้สัญญาใหมระหว่าง นิโกลาส์ อเนลก้าหัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส เหลืออยู่18เดือน ด้วย อเนลก้า ต้องการคุยสัญญาใหม่กับเชลซี เพื่อเพิ่มค่าเหนี่อยจาก80,000 ต่อสัปดาห์ เป็น120,000ต่อสัปดาห์ แต่เชลซีไม่ยอม

เชลซีให้ได้แค่100,000ต่อ สัปดาห์เท่านั้น ทําให้สัญญาการเจรจาระหว่างเชลซีกับหัวหอกรายนี้ ล่มเป็นครั้งที่สี่แล้ว โดย เชลซีเห็นว่า หัวหอกมีอายุมากขี้น มีอายุใช้งานเหลือน้อยลง เลยไม่อยากเพิ่มค่าเหนี่อยมากเกินไป แต่ด้วยฟอร์มที่คงเส้นคงวาของอเนลก้า ก็ทําให้เชลซีอยากเก็บไว้ใช้งานต่อ แต่หากตกลงไม่ได้ สื่อเชื่อว่าเชลซีอาจจะปล่อยหัวหอกรายนี้แน่นอน เพราะสัญญาจะหมดลง แล้วเชลซีจะไม่ได้ค่าตัวหัวหอกนี้อะไรอีกเลย

เพื่อ ต้อนรับการมา ของอเล็กซานเดร ปาโต้จากเอซีมิลาน ที่เป็นเป้าหมายแห่งอนาคตของ อันเชล็อตติ และปาโต้ก็เคยเปรยว่า อยาดกมาเชลซีเช่นกัน เพื่อทํางานร่วมกับกุนซือชาวอิตาลีรายนี้อีกครั้ง ด้วยจะมีการยื่นข้อเสนอซื้อตัว ปาโต้ในซัมเมอร์ 2010 อันเชล็อตติเห็นว่า ในท้ายตลาดมกราคมไม่ทัน ที่จะยื่นข้อเสนอให้มิลาน เนี่องจากมิลาน มีภารกิจUCL ในเดือนกุมภาพันธ์พบกับ แมนฯยูไนเต็ด อันเช่เลยเชื่อว่ามิลาน ไม่ยอมปล่อย เจ้าเป็ดน้อยตอนนี้อย่างแน่นอน

เนื้อข่าว : http://www.teenee.com
http://sport.teenee.com/chelsea/51131.html (ดันขึ้นมาคนกลางวันจะได้ไม่ตกข่าวนะ fff)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์