เชลซีหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 แข้งเกมรับมือเรดดิ้ง

เชลซีหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 แข้งเกมรับมือเรดดิ้ง

เทอร์รี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 ธันวาคม 2549 00:34 น.

เชลซี ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมคนสำคัญต่อไปเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บหลัง ในเกมที่จะเปิดบ้านรังมือ เรดดิ้ง ในวันบ็อกซิ่งเดย์ 26 ธันวาคมนี้ รวมถึง คาร์โล คูดิชินี่ นายทวารชาวอิตาเลี่ยน และ โจ โคล มิดฟิลด์เชิงสูงด้วย




จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนสำคัญของ เชลซี

ชวดลงเล่นในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง เจที ก็จะต้องพักต่อไปในเกมที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เรดดิ้ง ในวันอังคารที่ 26 นี้เนื่องจากยังไม่หายเจ็บหลัง

เทอร์รี่ ก็จะชวดลงสนามให้กับ เชลซี เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

โดยคาดว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยอีก 2-3 สัปดาห์เลยทีเดียว

นอกจากนี้เกมกับ เรดดิ้ง เชลซี ก็จะไม่มี คาร์โล คูดิชินี่ อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ ที่ยังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา รวมถึง โจ โคล มิดฟิลด์ตัวทะลุทะลวงที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าหัก

เอสเซียงบอกฮันท์ไม่มีการล้างแค้นแน่นอน

จังหวะที่ ฮันท์ อัด เช็ก ที่กองอยู่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 ธันวาคม 2549 23:02 น.

มิคาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์ถึกของ เชลซี บอก สตีเฟ่น ฮันท์ กองกลาง เรดดิ้ง ไม่ต้องกังวลกับการมาเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ เนื่องจากจะไม่มีเรื่องของการแก้แค้นเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

สตีเฟ่น ฮันท์ นักเตะร่างเล็กของ เรดดิ้ง

เคยอัด ปีเตอร์ เช็ก นายทวารของ เชลซี จนกระโหลกร้าว ในเกมที่พบกัน ณ รัง มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยในวันอังคารที่ 26 ธันวาคมนี้ทั้งคู่จะต้องโคจรมาเจอกันอีกครั้งในรัง สิงโตน้ำเงินคราม

อย่างไรก็ตาม มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี เผยว่า

จะไม่มีการจ้องเอาคืน ฮันท์ แน่ ทุกสิ่งได้เกิดขึ้นและแม้ว่ายังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของพวกเราตอนนี้ก็ตาม แต่ว่า ฮันท์ ไม่ต้องกังวลกับการมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน

สำหรับ เช็ก ตอนแรกที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดกะโหลกนั้นคาดว่าจะต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลนี้ แต่ว่าล่าสุดนายทวารก้านยาวกำลังจะกลับมาลงซ้อมภายในเดือนมกราคมปี 2007 นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์