เบลเล็ตติตั้งเป้ายึดตัวจริงในตำแหน่งกองกลางตัวรับ


ชูลิโอ เบลเล็ตติ ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี เชื่อจะฉวยโอกาสยึดตัวจริงได้ในช่วงที่ มิชาเอล เอสเซียง และ จอห์น โอบี มิเกล ไม่อยู่ในเวลานี้ ชี้สามารถเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับได้สบาย หลังจากเคยรับหน้าที่นี้มาแล้วในช่วงปรี-ซีซั่น


ชูลิโอ เบลเล็ตติ กองหลังตัวเก๋า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองจะสามารถฉวยโอกาสยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ในช่วงที่ มิชาเอล เอสเซียง และ จอห์น โอบี มิเกล 2 กองกลางตัวรับ ไม่อยู่ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เอสเซียง และ โอบี มิเกล เดินทางไปเล่นให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และไนจีเรีย ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศแองโกลา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และ เบลเล็ตติ วัย 33 ปีก็ตั้งความหวังว่าจะสามารถกลับมาเป็นตัวจริงได้อีกครั้งในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ แม้ว่าปกติแล้วเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาก็ตาม

ผมคิดว่าตอนนี้ผมอยากเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ เชลซี เพราะมันเต็มไปด้วยคุณภาพ มันไม่ใช่งานที่ยากสำหรับผม เพราะนักเตะคนอื่นๆ มีคุณภาพและประสบการณ์ มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับการทำงานในตำแหน่งนั้น แน่นอนว่าคุณต้องทำงานหนักในเกมรับ แต่คุณก็เป็นเพียงแค่ผู้เล่นคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าแนวรับ แต่คุณสามารถทำงานนี้ได้ มันไม่ยากเย็น

ผมเล่นในตำแหน่งนั้นช่วงปรี-ซีซั่นที่อเมริกา และผมก็ได้คุยกับ คาร์โล อันเชลอตติ หลังช่วงปรี-ซีซั่น และบอกว่าผมสามารถช่วยเหลือทีมได้ ไม่เฉพาะแค่ตำแหน่งแบ็กขวาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในตำแหน่งมิดฟิลด์ด้วยเมื่อต้องขาด มิเกล และ เอสเซียง และในตอนนี้ช่วงเดือนมกราคมทีมก็ต้องการผม เบลเล็ตติ กล่าว

ปัจจุบัน เชลซี จำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มี 1 คะแนนเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด และคาดว่า เบลเล็ตติ จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์, เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และ เบิร์นลี่ย์ ในลีก รวมถึงกับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในเอฟเอ คัพ



ที่มา
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์