แลมพ์ หน้าจ๋อยเจอแฉจ้ำจี้โชเฟอร์สาวแดนกระทิงดุ

"อื้อฉาว สัมพันธ์สวาท"


แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์คนสำคัญของ สิงห์บลูส์ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หน้าจ๋อยทันทีที่ทราบข่าวว่า มอนท์เซ่ ลูคัส โชเฟอร์สาวชาวสเปน ออกมาสัมพันธ์สวาทที่เกิดขึ้นในช่วงที่ แลมพ์ เดินทางไปโม่แข้งฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ดินแดนกระทิงดุ

วงการลูกหนังอังกฤษมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ เดอะซัน สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีประโคมข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด แอบนอกใจ เอเลน รีฟส์ คู่หมั้น ด้วยการเล่นจ้ำจี้กับ มอนท์เซ่ ลูคัส โชเฟอร์สาววัย 34 ปี ครั้งที่กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปเตะฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ เชลซี นัดชน บาร์เซโลน่า ที่สเปน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โดยล่าสุด เดอะซัน ได้นำเอาคำสัมภาษณ์สั้นๆ ของ ลูคัส ออกมาตีแผ่อีกครั้ง แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) มีการโชว์รูปเขาและครอบครัวให้ฉันดู แต่หลังจากนั้นไม่นานเราก็อยู่บนเตียงด้วยกัน

"อาการไม่ดี ท่าทางเศร้า"


นอกจากนี้แหล่งข่าวยังไปสังเกตการณ์ที่สนามฝึกซ้อมของเชลซี ซึ่งพบว่าเมื่อ แลมพาร์ด วัย 28 ปี ลงจากรถยนต์ส่วนตัว เขามีอาการเศร้าสร้อยหยิบกระเป๋าสตางค์พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือเดินเข้าแคมป์ฝึกซ้อมไป

ผู้สังเกตการณ์เผย แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) ดูสีหน้าไม่ค่อยดีเลย อีเลน ก็ไม่ได้อยู่กับเขา ผมมั่นใจว่าทั้งสองคนคงมีการพูดเรื่องนี้กันบ้างแล้ว

สำหรับ เชลซี มีคิวเดือนทางไปเยือนถิ่นเจเจบี สเตเดี้ยม ของ เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ในเกมพรีเมียร์ชิป คืนวันเสาร์นี้ จากนั้นในช่วงกลางสัปดาห์ แลมพาร์ด มีคิวช่วยทีมเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เรดดิ้ง ในนัดบ็อกซิ่งเดย์ ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์