โชเฟอร์สาวแฉ!! เริงรัก แลมพาร์ด ที่สเปน

โชเฟอร์สาวแฉ!! เริงรัก แลมพาร์ด ที่สเปน

แฟรงค์ แลมพาร์ด (รูปเล็ก) และ มอนท์เซ่ ลูคาส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 ธันวาคม 2549 19:29 น.

แฟรงค์ แลมพาร์ด นักเตะชื่อดังแห่งสโมสรเชลซี ถูกจับได้ว่านอกใจคู่หมั้นหลัง โชเฟอร์สาวร้อนชาวสเปน ออกมาแฉว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

โดยข่าวดังกล่าวถูกเปิดเผยจาก เดอะซันด์ แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ หลังจากที่ โชเฟอร์สาวชาวาสเปน นาม มอนท์เซ่ ลูคาส ออกมาเผยแบบหมดเปลือกว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับยอกนักเตะแห่งทีมเชลซี ในนัดที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามแห่งอังกฤษบุกมาพบกับ บาร์เซโลน่าที่สเปน ทั้งนี้ มอนท์เซ่ โชเฟอร์สาวร้อนสวาท วัย 34 ปีกล่าวว่าแลมพาร์ดเป็นคนพาเธอเข้าไปในห้องพักที่โรงแรมโรงแรม ฮวน คาร์ลอส ที่เมืองคาตาลัน พร้อมกันนี้ยังโชว์บัตรชมฟุตบอลนัดดังกล่าว ซึ่ง มอนท์เซ่ ยังกล่าวต่อด้วยว่า แลมพาร์ดให้บัตรเข้าชมการแข่งขันกับเธอไว้หลายใบเลยทีเดียว

มอนท์เซ่ ในวัย 34 ปีและมีอายุมากกว่าแลมพาร์ดที่ปัจจุบันมีอายุเพียง 28 ปี

แฟน แลมพ์พาร์ด

กล่าวถึงคืนที่เธอได้เข้าถึงตัวแลมพาร์ดว่า ในวันนั้นแฟรงค์ โชว์รูป ลูน่า ลูกสาวของเขา และ อีเลน รีฟส์ แฟนสาว ฉันชอบที่เขาเป็นคนเปิดเผยและดูเหมือนว่าเขาจะภูมิใจในลูกสาวของตนเองมาก มันเป็นทีท่าอ่อนหวานที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกดีๆกับผู้ชาย ในคืนที่เราอยู่ด้วยกันบนเตียงดูแฟรงค์จะดื่มมากจนเมาและฉันก็อธิบายไม่ได้เหมือนกันว่ามันทำให้ฉันกับแฟรงค์ทำอะไรกันจนเลยเถิดหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้หนึ่งนาทีเขาเพิ่งจะโชว์รูปครอบครัวให้ดู แต่หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็อยู่กันบนเตียง

ทั้งนี้ มอนท์เซ่ ซึ่งกำลังกลายเป็นปัญหาหนักของแลมพาร์ดในเวลานี้กล่าวกับหนังสือพิมพ์เดอะซัน ของอังกฤษแบบหมดเปลือกว่า ฉันหลงรักแฟรงค์ และฝันว่าวันหนึ่งจะมีอนาคตร่วมกับเขา

เมื่อลองให้ โชเฟอร์สาวร้อนสวาท รำลึกถึงอดีตหวานให้ฟังเธอกล่าวว่า ฉันได้พบกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ครั้งแรกเมื่อได้รับมอบหมายให้ไปรับกลุ่มนักฟุตบอลที่สนามบินบาร์เซโลน่า ในเวลา 22.30 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม ทั้งนี้มอท์เซ่ ได้ไปส่งกลุ่มนักฟุตบอลที่โรงแรม ซึ่งบริษัทของเธอตั้งอยู่บริเวณชั้นล่าง

ในวันต่อมา แลมพาร์ด ซึ่งมีคิวถ่ายโฆษณา

ในเมืองเดินทางร่วมกับเอเย่นต์ส่วนตัว สตีฟ คุตเนอร์ เพื่อไปจัดการภาระกิจ ซึ่งมอนท์เซ่ กล่าวถึงการทำหน้าที่โชเฟอร์ให้กับแลมพาร์ดว่า ฉันไม่ได้แสดงท่าทีสนใจเขามากนัก และ ฉันก็ไม่ได้แสดงทีท่าว่ารู้จักนักฟุตบอลชื่อดังอย่างแลมพาร์ด ถึงแม้ฉันจะคิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดูดีมากก็ตาม

การทำหน้าที่โชเฟอร์ของ มอนท์เซ่ นั้นเธอจะขับรถให้กับแลมพาร์ดไปส่งยังสถานที่ที่ทำธุระจากนั้นก็พากลับไปยังที่พัก โดยภายหลังจากที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเสร็จภาระกิจถ่ายโฆษณาพร้อมกับเอเย่นต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มอนท์เซ่ ก็พาเขาไปยังบาร์ที่ชื่อว่า คาเพเดี้ยม เลาจ์ คลับ จากนั้นเธอก็กลับโรงแรม รอให้พวกเขาโทรศัพท์เพื่อไปรับกลับ จากนั้นเวลาตีหนึ่ง ก็มีข้อความส่งมาถึง มอนท์เซ่ ว่า ช่วยมาหาพวกเราที่บาร์ และร่วมดื่มกันได้หรือไม่

แน่นอน มอนท์เซ่ ไม่ปฏิเสธ และเมื่อไปถึงคลับเธอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

เมื่อฉันนั่งลง ก็มีผู้หญิงสองคนมาขอถ่ายรูปกับพวกเขา ตอนนั้นฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็บอกพวกเขาว่าที่คลับแห่งนี้มีมุมที่เป็นส่วนตัว พวกเขาควรจะย้ายไปบริเวณนั้นมากกว่า ฉันจำได้ว่า แลมพาร์ด ดื่มเบียร์ไปประมาณ 3 ขวดในขณะที่ฉันเองยังสติดีอยู่แม้จะดื่มเข้าไปบ้าง พวกเรานั่งอยู่จนกระทั่งคลับเปิดเพลงมาดอนน่า แลมพาร์ด ก็หันมาถามฉันว่า คุณไม่รู้หรือว่าผมเป็นใคร จากนั้นแฟรงค์ก็บอกว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง ฉันก็หัวเราะแล้วก็บอกว่า ฉันรู้ว่าคุณเป็นใคร แล้วคุณรู้ไหมว่าฉันคือ มาดอนน่า

ระหว่างที่เรากำลังคุยกันอย่างออกรส ฉันก็เหลือบไปเห็นเอเย่นต์ของเขาดูจะเหนื่อยและเบื่อเอามากๆ เมื่อฉันถามเขาว่าทำไมคุณไม่กลับไปนอนเสีย เขาก็บอกว่าผมเป็นผู้จัดการส่วนตัวของแฟรงค์ และต้องคอยดูแลเขาตลอดเวลา ตอนนั้นแหละที่ฉันเริ่มแน่ใจแล้วว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง

หลังจากทั้งสามคนดื่มกันจนได้ที่พวกเขาก็กลับโรงแรม

อย่าบอกเมียผมนะ

โดยที่ มอนท์เซ่ ถูกแลมพาร์ด ชวนขึ้นไปที่ห้องพักและสิ่งที่ทำให้โชเฟอร์สาววัย 34 ปีมั่นใจว่านี่คือ แฟรงค์ แลมพาร์ดคือเสื้อสูทของทีมเชลซี จากนั้นทั้งคู่ก็มีสัมพันธ์สวาทกัน โดยมอนท์เซ่ อ้างว่า แลมพาร์ด กล่าวกับเธอว่า ชอบตั้งแต่แรกพบและเธอก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน

มอนท์เซ่ ยังรำลึกคืนแห่งความหวานชื่นของตนเองต่อไปว่า หลังจากที่พวกเรามีบทรักบนเตียงอันหวานชื่นแล้วฉันก็อวยพรให้เขาโชคดีในการแข่งขัน แต่ก็ยังบอกเขาแบบติดตลกว่า ฉันคิดว่าบาร์ซ่าจะชนะมากกว่า และในการแข่งขันนัดนั้น แลมพาร์ด ทำสกอร์ ให้กับเชลซี จนเสมอกับบาเซโลน่า 2-2

โชเฟอร์สาวร้อน กล่าวถึงเหตุการณ์หลังจากนั้นว่า

ฉันพยายามจะติดต่อกลับไปหาแฟรงค์ แต่ปรากฎว่าเบอร์ที่เขาให้ไว้เป็นเบอร์เอเย่นต์ ของเขาดูเหมือนว่าชีวิตของแฟรงค์ จะมีเพียง อีเลน และ ลูน่าส่วนฉันคงเป็นเพียงความสุขข้ามคืนของเขาเท่านั้น

ทั้งนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งลงเล่นให้กับ เชลซี ในนัดที่เจอกับ นิวคาสเซิล ปฎิเสธจะให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ในขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของแลมพาร์ดกล่าวว่าเรื่องดังกล่าวได้ถูกส่งไปให้ทนายความเขามิดฟิลด์ชาวอังกฤษจัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์