โรเดอร์ รับพลาดคว้า ดร็อกบา ในราคาแค่ล้านปอนด์

โรเดอร์ รับพลาดคว้า ดร็อกบา ในราคาแค่ล้านปอนด์

"ดร็อกบา" ฟอร์มมากระฉูดกับเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 ธันวาคม 2549 14:18 น.

เกล็น โรเดอร์ กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เอ่ยปากเคยพลาดคว้า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในราคาแค่ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) มาร่วมทัพ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสมัยที่เขายังทำงานที่นั่น


ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์

โยกมาค้าแข้งกับ สิงห์บลูส์ เชลซี เมื่อสองฤดูกาลก่อน ซึ่งมหาเศรษฐีจากกรุงลอนดอนยอมทุ่มเงิน 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ไปกระชากตัวมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

ซึ่ง เกล็น โรเดอร์ ออกมาเผยกับ เดอะซัน สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีว่า ครั้งที่เขาเป็นกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อ 3-4 ปีก่อนเคยเกือบได้ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งของ แก็งก็อง ในลีกเมืองน้ำหอม มาใช้งานในถิ่นอัพตัน ปาร์ค

โรเดอร์ เผย

พอล (มอนท์โกเมอรี่) เอเย่นต์ของเราในสมัยนั้นพร้อมจะช่วยผมดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา มาเล่นในอังกฤษ ทั้งผมและทีมงานเช็คฟอร์มของดาวเตะในวัย 24 ปี (สมัยนั้น) 3-4 ครั้งด้วยกัน มีการดูเทปการเล่นของเขาด้วย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วไม่มีทีมใดในพรีเมียร์ชิปดึงเขาไปเล่น เรามีโอกาสคว้า ดร็อกบา มาร่วมทีมเวสต์แฮม ในราคาแค่ 1 ล้านปอนด์ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อซื้อตัวไป

สำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ภายใต้การคุมทัพของ โรเดอร์ มีคิวเปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับมือ เชลซี และดร็อกบา ในศึกฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันพุธนี้ เวลา 02.45 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์