วันวานยังหวานอยู่! น้ามูสุดปลื้มกลับถิ่นเก่า


ออกมาให้สัมภาษณ์ให้แฟนบอลคิดถึงอีกครั้งโดยโชเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมอินเตอร์ ที่ได้กลับมานั่งชมเกมส์ระหว่างเชลซีกับฟูแล่ม ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขายังคงรักทุกๆอย่าง ณ สโมสรแห่งนี้arsenal

'สเป....ล วัน' ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลเสมือนกับฮีโร่ และโรมัน อับราโมวิชก็ยังได้นึกถึงคุณงามความดีที่น้ามูเคยทำไว้ โดยการหยิบยื่นที่นั่งส่วนตัวของเขาให้กับมูรินโญ่

มูรินโญ่ที่เข้ารับงานในปี 2005 พาเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดในปี 2005 และ 2006 โดยเขาได้แยกทางกับเชลซีในเดือนกันยายนปี 2007 คว้าแชมป์รวมทั้งหมด 6 ถ้วยใน 3 ปีที่เขาอยู่

ผมรู้สึกได้ถึงความรัก ผมรู้สึกจริงๆ และมันสะเทือนอารมณ์มาก

มันเป็นครั้งที่สองของผมในการกลับมาลอนดอนตั้งแต่ผมจากไป และมันเป็นครั้งแรกกับการกลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

และผมขอบอกเลยว่ามันเยี่ยมจริงๆที่ได้กลับมา ผมเจอกับเพื่อนเก่ามากมาย

ผมจากไปอย่างยาวนาน เพราะผมไม่อยากเป็นปัจจัยที่จะรบกวนหลายๆสิ่งที่นี่ พวกเขาดูเหมือนจะเปลี่ยนโค้ชในทุกๆ 3 เดือน และผมไม่ชอบมันเลย ผมไม่อยากถูกยกมาเป็นสาเหตุที่ทำให้โค้ชคนอื่นโดนไล่

ผมยังไม่อยากกลับมาที่นี่เพราะเหตุผลที่ว่ามันเจ็บปวดเสมอกับการกลับมา ผมมีช่วงเวลาที่สุดยอดที่นี่ ผมรักที่นี่จริงๆและผมไม่เคยอยากจากไปเลย

ผมเจ็บปวดที่ต้องจากไป และมันยากเสมอสำหรับการกลับมาอีกครั้ง

แต่เวลาได้ผ่านไปแล้ว และผมก็ทำใจได้และตอนนี้พวกเขาก็เป็นจ่าฝูงในลีกอีกครั้ง

พวกเขากำลังอยู่ในจุดที่ดี ช่วงเวลาที่ดี ผมจึงรู้สึกดีใจเป็นพิเศษที่ได้กลับมาในตอนนี้เพราะผมรักที่นี่จริงๆ และเสียใจอย่างมากตอนออกไป

ผมจะได้กลับมาอีกเร็วๆนี้เพราะเราต้องสู้กันในแชมเปี้ยนส์ลีก ได้มีโอกาสเห็นผู้คนหลายคนที่ผมเคยทำงานด้วย

มันทำให้ผมรู้สึกดี สแตมฟอร์ดบริดจ์เปรียบเสมือนบ้านของผม ผมไม่เคยพ่ายแพ้ในเกส์พรีเมียร์ลีกเลยในสนามนี้ตลอด 3 ปีของผม และผมก็พ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวที่นี่ในเกมส์แชมเปี้ยนส์ลีก

มันทำให้ผมนึกถึงความทรงจำเก่าๆ ผมเคยมีความสุขสุดๆ ผมไม่เคยลืมมันไปได้ แฟนๆเชลซีก็คงจะไม่ลืม และชาวอังกฤษก็คงไม่ลืมเช่นกัน

พวกเขาต้องไม่ลืมว่าผมเคยทำอะไรไว้กับที่นั่น และสิ่งที่ผมทำเปลี่ยนแปลงฟุตบอลอังกฤษไปอย่างไร



Credit : lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์