เชื่ออิวาโนวิชอยู่สิงห์ต่อ-เกยาร์ปัดข่าวชุดขาวสนใจ

เอเย่นต์คาด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช พอใจอยู่กับเชลซีต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าว เรอัล มาดริด หวังฉกตัวไปอุดเกมรับ ด้าน คาร์ลอส เกยาร์ ปัดข่าวเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของทีม "ราชัน" พร้อมย้ำชัด ไม่่มีที่ไหนสุขใจไปกว่าพรีเมียร์ลีกอีกแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.อ้างเอเย่นต์ของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของเชลซี เชื่อว่า ดาวเตะในความดูแล จะปักหลักในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้มีข่าวระบุว่า กองหลังชาวเซิร์บ กำลังเป็นที่หมายปองของทีม เรอัล มาดริด ก็ตาม

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า
 
กำลังให้ความสนใจ ดาวเตะวัย 25 ปี และเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการ เดือนม.ค. ภายหลังสูญเสีย เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่บาดเจ็บยาว

อิวาโนวิช กลายเป็นผู้เล่นหลักของทีม "สิงห์บลูส์" ภายใต้การคุมบังเหียนของ คาร์โล อันเชลอตติ ในฤดูกาลนี้ ทำให้ วลาโด โบโรซาน ตัวแทนของ แข้งทีมชาติเซอร์เบีย เชื่อว่า เป็นเรื่องยากที่ ยอดทีมจากลาลีกาสเปน จะกระชากตัว นักเตะไปร่วมทีม

"เป็นเรื่องจริงที่ เรอัล มาดริด สนใจในตัวนักเตะ แต่ผมไม่คิดว่า เชลซี จะเต็มใจขายเขา ในตอนนี้ อันเชลอตติ ชอบเขา ตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นโค้ชที่มิลาน และตอนนี้ อิวาโนวิช ก็เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเชลซี ดูเหมือนว่า คงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ เรอัล จะได้ตัวเขา" โบโรซาน เผย

นอกจากเป็นข่าวกับ อิวาโนวิช แล้ว เรอัล มาดริด ยังมีข่าวพัวพันกับ คาร์ลอส เกยาร์ ปราการหลังสแปนิช ของ แอสตัน วิลลา อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด
นักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว พร้อมย้ำชัดว่า ยังมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในอังกฤษ

เกยาร์ ระบุว่า

"ถือเป็นเกียรติมากที่ได้ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่แบบนี้ แม้ว่ามันจะไม่จริงก็ตาม ผมกำลังอยู่ที่ แอสตัน วิลลา นี่เป็นทางที่ผมได้เลือกแล้ว ผมไม่ได้ถูกบังคับให้ทำสิ่งใดๆ ฝันของผม คือการเล่นในลีกต่างประเทศ แล้วจะมีที่ไหนที่ดีไปกว่าพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีก"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์