เสี่ยหมี ทุ่ม 55 ลป. กว้านซื้อนักเตะ

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของ อังกฤษ รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐี ชาวรัสเซีย เตรียมทุ่มงบประมาณก้อนใหญ่ ให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ชาวอิตาเลี่ยน ของทีม เสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้ง ประมาณ 55 ล้านปอนด์ (3,025 ล้านบาท)

ทั้งนี้ สื่อจอมแฉ ระบุด้วยว่า
 
เป้าหมายแรก ของการเสริมทัพ ในช่วงปีใหม่นี้ ของทีมสิงห์บลูส์ นั้นอยู่ที่ เซอร์จิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนตินา ของแอตเลติโก มาดริด ทีมดังของ ลาลีกา สเปน
ที่คาดว่า น่าจะ มีค่าตัว ประมาณ 40 ล้าน
ปอนด์ (2,200 ล้านบาท)

ส่วนที่เหลืออีก ประมาณ 15 ล้านปอนด์นั้น มีรายงานว่า

 
เสื่อหมี อยากได้ นักเตะ ในแผงมิดฟิลด์ โดยเล็งไว้ ที่ เยอร์โก เลโก ดาวเตะ ทีมชาติ โครเอเชีย ของโมนาโก รวมถึง นักเตะในลิสต์ ที่ อันเชล็อตติ อยากได้มาเสริมทัพ อย่าง ดานิเอเล เดรอสซี ของโรมา, แจ็ค ร็อดเวลล์ ของ เอฟเวอร์ตัน และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ชาวอุรุกวัย ของอาแจ็กซ์ ด้วย

อย่างไรก็ตาม เชลซี นั้น ก็ต้องรอลุ้น เกี่ยวกับเรื่องบทลงโทษ ของฟีฟ่า ในการห้ามซื้อขายนักเตะ เป็นเวลา 18 เดือน จากกรณี ดึงตัว กาเอล กาคูต้า ของ ล็องส์ แบบผิดกฎด้วย ว่า ศาลกีฬาโลก จะยกเลิกคำสั่ง ของ ฟีฟ่าหรือไม่ หลังจาก มีการสั่งให้ชะลอไว้ก่อนแล้ว

ทั้งนี้ เชลซี นั้น จะเสียนักเตะหลายคน อาทิ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โซโลมอน กาลู 2 กองหน้าทีมชาติ ไอเวอรี่โคสต์ มิเชล เอสเซียง ทีมชาติ กานา และ จอห์น โอบี มิเกล ทีมชาติ ไนจีเรีย กลับไปทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วง เดือนมกราคม ด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์