แอบถ่ายเจทีโกยเงินแลกพาทัวร์หลังบ้านเชลซี


จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี งานเข้า!เมื่อมีคลิปวีดีโอการสนทนากับ โทนี่ บรูซ เพื่อขอรับเงิน 10,000 ปอนด์ (ราว 550,000 บาท) แลกกับการพาทัวร์หลังบ้าน เชลซี
 



จอห์น เทอร์รี่ / John Terry


     งานนี้ถูกนำมาแฉ!โดยนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ที่ตีข่าวแฉทั้งภาพและคลิปวีดีโอเสร็จสรรพ งานนี้เริ่มตั้งแต่ให้นักข่าวปลอมตัวเป็นนักธุรกิจเข้าไปเจรจากับ จอห์น เทอร์รี่ และ บรูซ พร้อมกับใช้กล้องแอบถ่ายและบันทึกเสียงเอาไว้ได้ทั้งหมด โดยใช้ระยะเวลาไปมากกว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างการเจรจาของ เทอร์รี่ กับ โทนี่ บรูซ คนขายตั๋วและนักรับจัดทัวร์เจทีขอรับเงิน 10,000 ปอนด์ (ราว 550,000 บาท) เพื่อแลกกับการพาแฟนบอลเข้ามาทัวร์สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทุกซอกทุกมุม

     สื่อยังเปิดเผยด้วยว่าการพาทัวร์หลังบ้าน เชลซี ในครั้งนี้ จะเอาชนิดที่ว่าจะได้เห็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา หรือ มิชาเอล บัลลัค อยู่ในอ่างจากกุซซีในสภาพกางเกงในตัวเดียวกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี ยังบอกว่าจะนำเงินที่ได้มาแบ่ง 8,000 ปอนด์ (ราว 440,000 บาท) ไปช่วยเหลือเด็กในมูลนิธิต่างๆอีกด้วย

     สื่อยังระบุอีกว่างานนี้มีลับลมคมในแน่ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือสิงห์บลูส์เชลซี รวมถึงมีการบอกว่าต้องเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ เนื่องจากมีการคุยกันว่าถ้าหากมีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้น จอห์น เทอร์รี่ จะต้องไม่รู้ไม่เห็นอะไรด้วยทั้งนั้น ทั้งที่เขาสามารถจะปฎิเสธเรื่องนี้ตั้งแต่แรก

     TERRY ALL SOLD England captain John Terry in secret cash scandal ENGLAND football captain John Terry is SELLING private access to himself and his club through hush-hush £10,000 cash deals
.





ขอบคุณข่าวจาก teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์