เสี่ยหมีสั่งลุยล่าตอร์เรส60ล้านปอน์ด

เสี่ยหมีสั่งลุยล่าตอร์เรส60ล้านปอน์ด

เมื่ออาทิตย์แล้วเป็นเจิด มาวันนี้เป็นคิวของเฟอร์นันโด้ ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวว่า เชลซีเตรียมจะทุ่ม60ล้านปอน์ด เพื่อเสนอให้ลิเวอร์พูลขายเอลนินโญ่ให้กับตัวเอง


ทั้งนี้ลิเวอร์พูลของ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เป็นหนี้มากมาย อาจจําใจขาย ตอร์เรส ในช่วงซัมเมอร์ และ ตอร์เรสเริ่มไม่พอใจกับฟอร์มของลิเวอร์พูลในตอนนี้ มีโอกาสที่จะล้มเหลวไม่ได้ไปแข่ง UCl ฤดูกาลหน้า

ก็เลยทําให้ตอร์เรสพร้อมพิจารณาใหม่ ประกอบกับ คาร์โล่ อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ชื่นชอบตอร์เรสเป็นการส่วนตัว ไม่เพียงแค่นั้น อันเชล็อตติเตรียมได้ตัว กุน อเกวโร่ ด้วยค่าตัว45ล้านปอน์ด แม้อันเช่จะปฏิเสธเสียงแข็งก็ตาม

แต่ก็ไม่มีเรี่องกับ อบราโมวิช ที่เป็นแบ็กอัพ ในการล่าตัวตอร์เรส ในครั้งนี้ อาจจะทําให้ผลงานของทีมสะดุด อันเช่ อาจจะถูกเด้งเอาดื้อๆ อบราโมวิชต้องการกองหน้าที่มีประสิทธิภาพของยุโรป อย่างตอร์เรส มาร่วมทีมอย่างช้าในช่วงซัมเมอร์ปี2010

โดยต้องการลดล้างดีล ของเชฟเชนโก้ ที่ย้ายมาจากเอซีมิลาน 2006 ด้วยค่าตัว30ล้านปอน์ด ที่ตัวเองซื้อกับมือ เสี่ยหมีมั่นใจตอร์เรสจะเพิ่มมิติเกมรุก ทําให้เกมรุกเชลซีน่ากลัวขี้นอย่างแน่นอน

ตอร์เรส มีสัญญา กับลิเวอร์พูลถึงปี2013 และสามารถต่อสัญญาใหม่ไปถึง2014ได้ ต้องการอยู่ลิเวอร์พูลต่อไป และตัว ราฟาเอล เบนิเตชก็เคยปฏิเสธข้อเสนอของแมนฯซิตี้ 50ล้านปอน์ดมาแล้ว

แต่ครั้งนี้ หากจําจายตอร์เรสในช่วงซัมเมอร์ก็ได้ เนี่องจากมีผลงานที่ไม่ดี อาจจะทําให้ลิเวอร์พูลขาดทุนหนักเพิ่มกว่าเดิม อาจจะทําให้ลิเวอร์พูลต้องรีกษาสถานะของสโมสรเอาไว้

เครดิต teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์