บิ๊กแม็คฟันธงผี-สิงห์ฉลุย8ทีมชปล.

บิ๊กแม็คฟันธงผี-สิงห์ฉลุย8ทีมชปล.

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ ทเวนเต้ ฟันธงศักยภาพของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เหนือกว่า อินเตอร์ มิลาน กับ เอซี มิลาน คู่แข่งของพวกเขา ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษของ ทเวนเต้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ดัตช์ สวมวิญญาณหมอดูฟันธงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะทะลุผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน เพราะมีศักยภาพเหนือทีมจากอิตาลีหลายเท่า

ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวพบ เอซี มิลาน ขณะที่ เชลซี ต้องดวลกับ อินเตอร์ มิลาน โดย อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะดึงจุดแข็งออกมาในการสู้กับ อินเตอร์ และ เอซี มิลาน และคงจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้ พวกเขา (อินเตอร์ และ มิลาน) เป็นทีมที่ดี มีเทคนิคยอดเยี่ยม และคงจะมองหาประโยชน์จากพื้นที่ระหว่างกองกลาง กับกองหลัง

พวกเขาจะพยายาม และส่งผู้เล่นเข้าไปแทรกระหว่างแนวรับทั้ง 4 คนของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งกองกลางของพวกเขาจะรับบอล และลากเข้าไปหาแนวรับ นั่นเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูฯ และ เชลซี ต้องระวังเอาไว้ให้ดี แม็คคลาเรน ระบุ

ทั้งนี้ ผีแดง จะออกไปเยือน มิลาน นัดแรก ที่สนามซาน ซิโร่ วันที่ 16 ก.พ. จากนั้นจะเฝ้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 10 มีนาคม ขณะที่ สิงห์บลูส์ ต้องไปเยือน อินเตอร์ ในวันที่ 24 ก.พ. ก่อนจะกลับมาเล่นที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 16 มี.ค.

ขณะเดียวกันแม็คคลาเรน พูดถึงทีมของเขาที่จะต้องพบ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรดังของเยอรมัน ในรอบน็อกเอาต์ของศึกยูโรป้า ลีก มันถือเป็นผลการจับฉลากที่หนักสำหรับเรา แวร์เดอร์ เบรเมน เป็น 1 ในทีมที่ดีที่สุดของเยอรมัน พวกเขาเพิ่งเข้าสู่รอบชิงยูฟ่า คัพ (ยูโรป้า ลีก ปัจจุบัน) เมื่อปีที่แล้ว และมีนักเตะที่มีคุณภาพอย่าง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ,แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ,ทอร์สเท่น ฟริงก์ส และมาร์คุส โรเซ่นเบิร์ก ทั้งหมดมีฝีเท้าในระดับสูง

เป็นอีกเกมหนึ่งที่นักเตะเฝ้ารอจะลงเล่น การเจอกับเบรเมน จะต้องเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา พวกเขาเริ่มต้น 2 เกมในรอบนี้ในฐานะตัวเต็ง แต่เราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสร้างความผิดหวังให้พวกเขา


เครดิค teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์