เชลซีปัดฝุ่นแผนดึงปาซโซ่เสริมหอก

เชลซีปัดฝุ่นแผนดึงปาซโซ่เสริมหอก

จามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิงฟอร์มร้อน ซามพ์โดเรีย ยังคงเนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุดกลับไปเป็นเป้าหมายของ เชลซี อีกครั้งแล้ว เผย สิงโตน้ำเงินคราม เริ่มเปิดฉากเจรจากับเอเยนต์แล้วด้วย



เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ได้หวนกลับไปให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าคนเก่งของ ซามพ์โดเรีย สโมสรแกร่งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแนวรุกอีกครั้ง
 

 อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม ได้เปิดฉากเจรจากับ ตูลิโอ ตินติ เอเยนต์ของ ปาซซินี่ เกี่ยวกับเรื่องคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคมนี้แล้ว โดยมีการอ้างกันว่า ตินติ มีกำหนดการที่จะเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อสรุปผลการเจรจาครั้งนี้กับทาง เชลซี ด้วย 
 

 ตามรายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยากได้ตัวดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 25 ปี เข้ามาทดแทน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวหลัก ที่จะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ สู้ศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2010 ช่วงกลางเดือนหน้า 
 

 ขณะเดียวกัน ลา ซามพ์ กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ อมันติโน่ มันชินี่ ปีกชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงภายในทีม และแทบไม่ได้ลงสนามเลยในฤดูกาลนี้ โดยสื่อท้องถิ่นในอิตาลี รายงานว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะอำลา ซาน ซิโร่ ในเร็ววันนี้


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์