สุดทนฟอร์ม เช็ก ! สิงห์จ่อโละ หันดึง กรีน เฝ้าเสา



petrcech300


สโมสร “สิงโตพันล้าน” เชลซี ทีมจ่าฝูงจากเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ชักเริ่มหมดความอดทนกับฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอ ของ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูของทีมเข้าไปทุกที โดยมีรายงานข่าวว่า ทีม “สิงห์บูลส์” เตรียมที่จะดึงตัว โรเบิร์ต กรีน นายทวารทีมชาติอังกฤษ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก เข้าสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 จากการเปิดเผยของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังชาวอังกฤษ


โรเบิร์ต

โรเบิร์ต กรีน(Robert Green)นายทวารชาวผู้ดี ที่มีหลายสโมสรกำลังอยากได้


รายงานข่าวระบุว่า ผลงานของ ปีเตอร์ เช็ก ในฤดูกาลนี้ ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก แม้ว่า เชลซี จะมีฟอร์มการเล่นที่ดี จนนำเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อยู่ในขณะนี้ ซึ่งตัวของ นายทวารชาวเช็กรายนี้ โดนวิจารณ์อย่างหนักมากในเรื่องของการอ่านเกมลูกตั้งเตะ ซึ่งในซีซั่นนี้จาก 13 ประตูที่ “สิงโตพันล้าน” เสียไปในลีก มีถึง 11 ประตู ที่มาจากลูกเซ็ตพีซ และ ในเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 ในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง ส่งผลให้ ปีเตอร์ เช็ก ถูกเหล่าสาวกของ “สิงโตน้ำเงินคราม” โห่ไล่หลังจบเกม


อนึ่ง ทีมเชลซี หวังที่จะแก้ปัญหาตรงจุดนี้ ด้วยการหันไปทาบ โรเบิร์ต กรีน แทน แต่นอกจากทีม “สิงห์บลูส์” แล้ว ซันเดอร์แลนด์ และ แอสตัน วิลล่า 2 ทีมคู่แข่งร่วมลีกอังกฤษ ก็ให้ความสนใจที่จะดึงตัว นายทวารเลือดผู้ดีรายนี้ ไปเสริมทัพ ด้วยเช่นกัน


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์