คาร์เล็ตโต้ยันสิงห์ไม่ซื้อใครแทนดร็อก







คาร์เล็ตโต้ยันสิงห์ไม่ซื้อใครแทนดร็อก

15/12/2009 8:31:53

































 


 






แฟนบอล สิงห์บลูส์ ถึงกับเซ็ง เมื่อล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ เชลซี คอนเฟิร์มแล้ว ไม่มีแผนการซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมก๊วน แม้เดือนหน้าต้องเสียดาวยิงคนสำคัญอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่จะต้องเดินทางไปรับใช้ชาติสู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ก็ตาม



คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ สโมสรจะไม่ซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมเพื่อทดแทน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง ที่จะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติทีมชาติไอวอรี่โคสต์ สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนหน้า อย่างแน่นอน
 

ผมเชื่อว่า ตอนนี้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา มีความสำคัญต่อเรามาก แต่ผมก็เชื่อเช่นกันว่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้โดยไม่มีเขาในเดือนมกราคม ผมขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะว่า เราจะไม่ซื้อใครเข้ามาอย่างแน่นอนในเดือนมกราคม แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์เต็มเลยล่ะ กุนซือจอมแท็กติกวัย 50 ปี กล่าว  
 

จากการที่ฤดูกาลนี้ ดร็อกบา โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสุดๆ โดยยิงประตูในลีกไปแล้ว 13 ลูก จนนำเป็นอันดับ 1 ในตารางดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก จึงทำให้สื่อต่างๆ ในอังกฤษตีข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ สิงห์บลูส์ กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในตอนที่ เดอะ ดร็อก ไม่อยู่กันเป็นแถว  
 

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ฉบับดังของอังกฤษเพิ่งนำ เชลซี ไปโยงกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แอตเลติโก มาดริด ส่วน ดิ อินดีเพนเด้นท์ นำไปเกี่ยวโยงกับ หลุยส์ ซัวเรซ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ขณะที่ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ นำทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไปโยงใยกับ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ของ เซบีย่า นั่นเลย
ขอบคุณ : Siamsport:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์