หน้าแลกหลัง!มาดริดล่อสิงห์ส่งรุดสลับคาวัลโญ่

สโมสรราชันชุดขาวรีล มาดริด มีแผนยื่นข้อเสนอยั่วยวนใจให้สิงห์บลูส์เชลซี ได้ตัดสินใจ โดยจะส่ง รุด ฟาน นิสเตลรอย ให้หากปล่อย ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ พ้นทีม


 ราชันชุดขาวรีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน มีแผนเด็ดที่จะงัดเอามาใช้ล่อใจให้สิงห์บลูส์เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในเวลานี้ ได้พิจารณาตัดสินใจ โดยทางราชันชุดขาวพร้อมส่งตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกวัย 33 ปีชาวดัตช์ ให้เพื่อสลับสับเปลี่ยนตัวกันกับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังชาวโปรตุกีส หลังจากที่เปเป้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีม หัวเข่าพังต้องพักยาวครึ่งปี จึงต้องหานักเตะเข้ามาเสริมเป็นการเร่งด่วน


     ส่วนทาง ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการกีฬาแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมายอมรับแล้วเช่นกันว่าเรายินดีที่จะเพิ่มกำลังทัพในเดือนมกราคม เพื่อให้ทีมมีความคล่องตัวในเรื่องขุมกำลังมากขึ้น และเราต้องหารือกันต่อไป เราไม่สามารถเมินประเด็นนี้ได้ และเราคงต้องมองหานักเตะในตลาดสื่อคาดข้อเสนอนี้ราชันชุดขาวมีโอกาสได้ลุ้นเนื่องจากเดือนหน้าต้องขาด ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ ซาโลมง กาลู ที่ไปเล่นแอฟริกันเนชั่นส์ คัพ 2010 ที่ประเทศแองโกล่า เป็นไปได้ที่ เชลซี จะตกลงยอมรับข้อเสนอนี้


     ด้าน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานรีล มาดริด ได้ชื่นชอบฝีเท้าของ คาร์วัลโญ่ มาตั้งแต่ปี 2004 ก่อนที่ เชลซี จะได้ตัวมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท) โดย คาร์วัลโญ่ วัย 31 ปี กลับมาโชว์ผลงานได้ดีอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พลาดย้ายไปร่วมทัพงูใหญ่อินเตอร์ มิลาน หวุดหวิด


     Real Madrid target Ricardo Carvalho with Ruud van Nistelrooy Real Madrid are ready to launch a January bid for Chelsea defender Ricardo Carvalho Former Manchester United striker Ruud van Nistelrooy.



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์