อิกวาอินฝันซิวดาวซัลโวลาลีกา


กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ตั้งเป้ายิงเกิน 22 ประตูให้จงได้ รับฝันซิวตำแหน่ง ดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน อยู่เหมือนกัน แต่ยืนยันแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก


กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราโลกในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศตั้งเป้ายิงประตูให้ได้มากกว่า 22 ประตูที่ทำได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อต่อเติมความฝันซิวตำแหน่งดาวซัลโวลีกสูงสุดแดนกระทิงดุต่อไป
 
อิกวาอิน กล่าวกับหนังสือพิมพ์กีฬา อาส ในสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า การก้าวข้ามสถิติ 22 ประตูที่ผมทำได้ในลีกฤดูกาลที่แล้วสำคัญอย่างมากๆ สำหรับผม เพราะมันหมายความว่าผมพัฒนาขึ้น ผมอายุยังน้อย และเชื่อว่ายังจะสามารถพัฒนาต่อไปได้อีกไกล
 
ผมอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับ มาดริด และมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในสิ่งที่ผมทำ และสิ่งที่เราทำ ตำแหน่ง ปิชิชี่ (ดาวซัลโว) เป็นความฝันของผม และเป็นเป้าหมายเช่นเดียวกับกองหน้าทุกๆ คนนั่นแหละ แต่มันควรจะได้มาพร้อมกับแชมป์ลีก ในสเปนมีกองหน้าระดับสุดยอดมากมาย เริ่มจาก (ดาวิด) บีย่า ซึ่งยิงไปแล้วถึง 12 ประตูด้วยกัน ดาวยิง ฟ้า-ขาว ทิ้งท้าย
 
อิกวาอิน ยิงได้ทุกนัดในช่วง 6 เกมหลังสุดที่ได้เล่นเป็นตัวจริง รวมแล้วทำไปได้ 8 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยที่มี 4 ประตูตามหลัง ดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ที่กำลังนำเป็นดาวซัลโวของลีก ด้วยสถิติ 12 ประตู ตามมาด้วย 2 คู่หูจาก บาร์เซโลน่า อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 11 ประตู และ ลิโอเนล เมสซี่ 9 ประตู โดย อิวาอิน ยิงได้เท่ากับ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ของ เคตาเฟ่ และ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ของ เซบีย่า



เนื้อข่าวจาก http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์