ปรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี -vs- เอฟเวอร์ตัน


  • ปรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี -vs- เอฟเวอร์ตัน


  • เมื่อวันที่ : 12 ธ.ค. 2552 11:53:17    
  • teamdivisionteam

    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 



    ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


    เชลซี (1) -vs- เอฟเวอร์ตัน (15)..........................(22.00)


    สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
    ราคาบอล : เชลซี ต่อ ครึ่งลูกควบสอง


    ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่เคยพบกันใน สแตมฟอร์ด บริดจ์


    30-05-09 เชลซี ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1
    22-04-09 เชลซี เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0
    08-01-08 เชลซี ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1
    11-11-07 เชลซี เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1
    13-05-07 เชลซี เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1


    ผลงาน 5 เกมหลังสุด


    เชลซี
    25-11-09 เสมอ อาโปเอล นิโคเซีย (2-2) แชมเปี้ยนส์ ลีก
    05-12-09 แพ้ แมนฯซิติ้ 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
    02-12-09 เสมอ แบล็คเบิร์ 3-3 คาร์ลิ่งคัพ
    29-11-09 ชนะ อาร์เซน่อล 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
    25-11-09 ชนะ ปอร์โต้ 1-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก


    เอฟเวอร์ตัน
    06/12/09 เสมอ สเปอร์ส 2-2 เหย้า พรีเมียร์ลีก
    02/12/09 ชนะ เออีเค 1-0 เยือน พรีเมียร์ลีก
    29/11/09 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 เหย้า พรีเมียร์ลีก
    25/11/09 แพ้ ฮัลล์ ซิติ้ 2-3 เยือน พรีเมียร์ลีก
    21/11/09 แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3 เยือน พรีเมียร์ลีก


    สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม


    เชลซี


              คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เจอปัญหาใหญ่มาจากเกมยุโรป เมื่อกลางสัปดาห์ เพราะ มิชาเอล เอสเซียง กองกลางทีมชาติกาน่าคน เกิดเอ็นหลังหัวเข่าขวาฉีก ต้องพักประมาณ 3-4 สัปดาห์ ซึ่งอาจจะกระเทือนถึงศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพด้วย ขณะเดียวกันในราย ปีเตอร์ เช็ก กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ไม่มีชื่อเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอ อาโปเอล นิโคเซีย 2-2 เมื่อวันอังคาร จะกลับมาประจำการเป็นตัวจริงตามเดิม ส่วน อเล็กซ์ (สะโพก), โชเซ่ โบซิงวา (เข่า), ซาโลมง กาลู (ต้นขา), ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (ต้นขา) ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด อันเชล็อตติ คงจะเล่นระบบ 4-4-2 ตามเดิม แดนหน้านำโดย นิโกล่าส์ อเนลก้า คู่กับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา


    เอฟเวอร์ตัน


              เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสก็อตต ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องพบข่าวร้ายเพิ่มอีก เมื่อ โจเซฟ โยโบ จะหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดปีนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่เสมอ สเปอร์ส 2-2 และยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันสำหรับศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงเดือนหน้าหรือไม่ แดนกลาง ทิม เคฮิลล์ ติดโทษแบน 1 นัด แต่ก็จะได้ จอห์นนี่ ไฮติงก้า พ้นโทษแบน 1 นัดกลับมาพอดี อย่างไรก็ตาม ไฮติงก้า น่าจะกลับไปเล่นกองหลังตามเดิม เชื่อว่า มอยส์ คงจะเน้นรับไว้ก่อน น่าจะอัดแดนกลางแน่นถึง 5 ตัว และทิ้ง หลุยส์ ซาฮา ไว้เป็นหอกเดี่ยว



    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม



    เชลซี (4-4-2): ปีเตอร์ เช็ก ; บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล ; จอห์น โอบี มิเกล - โจ โคล, มิชาเอล บัลลัค, แฟร้งค์ แลมพาร์ด ; นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา



     
    เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : ทิม ฮาวเวิร์ด ; ลูคัส นีลล์, จอห์นนี่ ไฮติงก้า, โทนี่ ฮิบเบิร์ต, เลห์ตัน เบนส์ ; สตีเว่น พีนาร์, แดน กอสลิ่ง, แจ็ค ร็อดเวลล์, มารูยาน เฟลไลนี่, ดินิยาร์ บิลยาเลตดินอฟ ; หลุยส์ ซาฮา 


    police วิเคราะห์ / ฟันธง


              เป็นต่อเยอะอยู่แล้ว สำหรับเจ้าถิ่นสิงห์บลูส์ แต่ผลงานช่วงหลังก็ดูจะแผ่วไปเหมือนกัน ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน แถมยังมาเสียห้องเครื่องแบบโง่ๆอย่าง มิชาเอล เอสเซียง ที่ดันไปส่งลงในเกมที่ไม่มีความหมายเมื่อกลางสัปดาห์ จนกระทั่งเจ็บต้องพักยาว ซึ่งคาดว่าน่าจะทำให้เกมแดนกลางอ่อนไปพอสมควร ทางฝั่งเอฟเวอร์ตันดูดีขึ้นมา โดยเฉพาะเรื่องสภาพจิตใจหลังเสมอสเปอร์สมาแบบเหลือเชื่อ จึงน่าจะบุกไปเยือนด้วยความเชื่อมั่น บวกกับสถิติที่ไปเหยียบรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ถือว่าไม่เลว เก็บแต้มออกมาได้หลายครั้ง และถึงจะแพ้ก็ไม่ขาด


              เชื่อว่าเกมรับของเชลซีไม่แข็งแกร่งเหมือนช่วงก่อนหน้านี้ 3 เกมหลังเสียถึง 7 ประตู แสดงว่ามีปัญหาพอสมควร อีกทั้ง เอฟเวอร์ตัน บุกมาเยือนแบบไม่มีอะไรจะเสีย เน้นรับแน่นและสวนกลับ ซึ่งทีมมหาเศรษฐีจากลอนดอนไม่ถูกกับบอลสไตล์นี้ มีตัวอย่างกับเกมที่แพ้ วิลล่า และ แมนฯซิติ้ ให้เห็นมาแล้ว ดังนั้นถ้าทีมเยือนไม่พลาดกันเองและเล่นกันอย่างมีวินัยอยู่แล้ว ก็้ได้ลุ้นยาวๆแน่ ราคาออกมาาต่อแพงแบบนี้ บวกกับสถานการณ์ปัจจุบันที่เจ้าถิ่นเริ่มมีแกว่งและนักเตะคนสำคัญบาดเจ็บ ฟันธงว่าเชลซีชนะไม่ขาด เผลอๆทีมเยือนมีลุ้นเสมอได้เลย.................................รอง เอฟเวอร์ตัน ที่ลูกครึ่งควบสอง         


    ผลบอลที่คาด : เชลซี เฉือน 2-1 หรือ เสมอ 1-1

    Credit:http://www.lomtoe.com/


  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์