มิเกลเผยอันเชลอตติโคตรฉุนหลังเจ๊านิโคเซีย


     จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี เผย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม โมโหสุดขีด หลัง สิงห์บลูส์ ทำได้เพียงเจ๊า อาโปเอล นิโคเซีย 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รับทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี รวมทั้งตัวเองก่อความผิดพลาดจนนำไปสู่การถูกตีเสมอ




จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม โมโหอย่างสุดขีดกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ อาโอเปล นิโคเซีย ทีมจากโรมาเนีย 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา


 


เชลซี ได้ประตูออกนำ 2-1 จาก มิชาเอล เอสเซียง และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา แต่ก็มาถูกตีเสมอจากจังหวะที่ มิเกล ส่งลูกคืนหลังไม่ดี และถูก เนนัด มิโรซาฟเยวิช ฉกไปยิงประตู ทำให้จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันทีมละ 1 คะแนน และล่าสุดาวเตะไนจีเรียก็ออกมาเผยว่า อันเชลอตติ ไม่พอใจมากกับผลการแข่งขันนัดนี้ หลังจากที่ สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส


 


ผู้จัดการทีมโมโหมากกับการเล่นของเราในครึ่งหลัง เราแพ้ใน 2 นัดล่าสุด และเล่นในบ้านได้ดี เราสมควรที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราไม่ได้เคลื่อนบอลกันอย่างรวดเร็ว และคุณก็รู้ได้ถึงอันตรายที่คืบคลานเข้ามา


 


มันเป็นเรื่องดีที่เราจะเล่น 2 เกมในบ้าน เราติดหนี้ผู้จัดการทีม เพราะเขาไม่พอใจมากและเราก็ต้องทำให้แน่ใจว่าเราคว้าชัยชนะในอีก 2 เกมข้างหน้า มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่สำหรับผม แต่มันเป็นอดีตไปแล้ว ผมต้องรับผิดชอบ แต่ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเราเล่นไม่ดีพอในครึ่งหลัง มิเกล กล่าว

เนื้อข่าวจาก http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์