เชลซีเล็งเปลี่ยนสีเสื้อเยือนหลังแพ้บ่อย

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า เชลซี เตรียมเปลี่ยนเสื้อทีมเยือน ที่เป็นสีน้ำเงินเข้มสลับกับสีน้ำเงินลายขวาง มีเส้นสีเหลือง 3 ทางพาดที่ไหล่ เนื่องจากใช้เสื้อตัวนี้ มักแพ้เป็นหลัก

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ได้ระบุว่า
 
เชลซี เตรียมเปลี่ยนเสื้อทีมเยือนที่เป็นสีน้ำเงินเข้มสลับกับสีน้ำเงินลายขวาง มีเส้นสีเหลือง 3 ทางพาดที่ไหล่ เนื่องจากใช้เสื้อตัวนี้ มักแพ้เป็นหลัก อาทิ เปิดฤดูกาลแข่งขันล่าสุด ชนะดวลจุดโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมการกุศล "คอมมูนิตีชิลด์" ที่สนามเวมบลีย์

และชนะพรีเมียร์ลีก 8 เกมรวด ทว่าพอเปลี่ยนมาเป็นเสื้อตัวดังกล่าว ออกไปพ่าย วีแกน แอธเลติก 1-3 ที่สนามเดอะ ดีดับเบิลยู ทันที ซึ่งเป็นการแพ้นัดแรกในพรีเมียร์ลีกและเกมเยือนต่อมาก็ยังคงใช้เสื้อดังกล่าว ซึ่งผลออกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 1-2 ที่ย่านมิดแลนด์
และว่างเว้นเสื้อตัวนี้ไปพักใหญ่พอกลับมาใส่อีกครั้ง ก็พ่ายดวลจุดโทษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกชิงถ้วยคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ และในพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุดก็ออกไปพ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-2 ที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

ซึ่งนอกจากคณะกรรมการบริหารจะเห็นชอบให้เปลี่ยนเสื้อแล้ว ยังมีนักเตะแกนหลักของทีม อาทิ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง ก็เป็นตัวแทนเพื่อนร่วมทีม มีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์