เอสเซียงยันกลับช่วยกานาทันทีลุยศึกเนชั่นส์คัพ


มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี รับพร้อมคุยกับต้นสังกัดทันที หาก กานา เรียกตัวกลับไปทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จะโม่เกือกกันระหว่างวันที่ 10-30 ม.ค.นี้ ย้ำการเล่นให้ประเทศบ้านเกิดเป็นสิ่งที่เขาภาคภูมิใจเสมอ


มิชาเอล เอสเซียง กองกลางจอมบู๊ของ เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าตอนนี้ต้องการมีสมาธิกับการช่วยทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เท่านั้น แต่เมื่อไหร่ที่ กานา เรียกตัวไปช่วยทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศแองโกล่า ในเดือนหน้า ก็พร้อมที่จะเดินทางกลับทันที
 
ทัวร์นาเมนต์สำคัญแดนกาฬทวีป จะเปิดฉากดวลแข้งระหว่างวันที่ 10-30 ม.ค.นี้ โดยทาง กานา ต้องการที่จะเรียกตัวนักเตะให้มาเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมก่อนล่วงหน้า 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เอสเซียง ยืนยันว่าตอนนี้ในใจของเขาคิดแต่เรื่องช่วย เชลซี ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น
 
อดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง กล่าวว่า ผมไม่ได้ยินอะไรจากทาง กานา ในตอนนี้ ผมมีสมาธิอยู่กับสโมสรเท่านั้น แต่ทันทีที่ผมถูกเรียกตัว เราจะต้องพูคคุยกับพวกเขา ถ้าผมต้องทิ้งทีมไป ซึ่งผมไม่สามารถทำได้ มันเป็นเรื่องยากลำบากเสมอเมื่อสถานการณ์แบบนี้มาถึง สโมสรมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทางสมาคมฟุตบอลกานา และผมจะเดินทางไปช่วยชาติ และให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผมกำลังจะทำ
 
มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยากลำบากมาก เรามีนักเตะแอฟริกันมากมายที่ค้าแข้งในยุโรป มันเป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ เรามีนักเตะฝีเท้าดีมากมายอยู่ในแต่ละทีม เราก็แค่ต้องทำงานหนัก และเฝ้าดูว่าเราสามารถทำอะไรได้ ผมมีความสุขที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศบ้านเกิดเสมอ มิดฟิลด์
 
เนื้อข่าวจาก http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์