อันเช่ไม่ตระหนักหลังสิงห์ถูกผีไล่จี้


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่รู้สึกกังวลหลังความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนในตารางไล่จี้เหลือเพียง 2 แต้ม

เชลซี บุกไปพ่ายต่อ แมนฯ ซิตี 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำก่อนแบบโชคช่วยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แต่ดาวยิงชาวโตโกมายิงตีคืนให้ เรือใบ ในเวลาต่อมา ก่อนที่ คาร์ลอส เตเบซ ซัดฟรีคิกในช่วงครึ่งหลังเป็นประตูชัยให้เจ้าถิ่นเก็บชัยชนะไป

แม้ สิงห์บลูส์ ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดี แต่ช่วงห่างของคะแนนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งลงสนามก่อนหน้าบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เหลือเพียง 2 แต้ม อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ไม่กังวลใจกับเรื่องนี้

เราไม่มีเหตุผลอะไรให้ต้องกังวล ที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ดี แต่วันนี้เป็นเกมที่ยากเพราะ แมนฯ ซิตี เล่นกันได้ดีเยี่ยมมาก แต่เรายังคงเป็นจ่าฝูงของตารางและมีคะแนนเหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด 2 แต้ม ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องรู้สึกอะไรเป็นพิเศษ กุนซือวัย 50 ปีกล่าว

เชลซี มีโอกาสตีเสมอ 2-2 เช่นกันในช่วงท้ายเกม แต่ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งซัดลูกจุดโทษไม่เข้า อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ อันเชล็อตติ ไม่สบอารมณ์มากคือประตูตีเสมอของ อเดบายอร์ ที่มีจังหวะแฮนด์บอลเกิดขึ้นก่อนจาก ไมกาห์ ริชาร์ดส์

เราผิดหวังกับคำตัดสินของกรรมการ ผมแปลกใจเพราะคิดว่า ฮาเวิร์ด เว็บ เป็นกรรมการที่ยอดเยี่ยม แต่จังหวะนั้นมีการแฮนด์บอลก่อนโดยริชาร์ดส์ ผมคิดว่าเราไม่สมควรเสมอด้วยซ้ำ แต่นี่กลับแพ้เลย โค้ชอิตาเลียนกล่าว

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังเปิดเผยเกี่ยวกับอาการเจ็บเข่าของ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมที่ได้รับระหว่างเกมว่าอาจพลาดลงสนามในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก พบกับ อาโปเอล นิโคเซีย วันพุธนี้ แต่จะฟิตทันสำหรับเกมลีกในสัปดาห์หน้า

ขณะที่ มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี กล่าวชมผลงานของลูกทีมหลังจบเกมว่า เราได้แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและจิตใจที่แข็งแกร่ง เมื่อลงสนามสู้กับทีมอย่างเชลซี คุณต้องมีความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง บางทีมยกย่องพวกเขาเกินไปจนปล่อยให้พวกเขาสร้างโอกาสทำประตูได้อย่างมากมายจนกระทั่งคว้าชัยชนะไป



Credit : ASTV ผู้จัดการออนไลน์
และ
http://www.teenee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์