เชลซีเตรียมดึงวิเอร่าเสริมทัพ ม.ค.


       ลือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมดึง ปาทริค วิเอร่า ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทีมในช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้า เพื่อทดแทน มิชาเอล เอสเซียง และ จอห์น โอบี มิเกล 2 กองกลางชาวแอฟริกัน ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ




เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้าตัว ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์จอมเก๋า ของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ลีกแดนมะกะโรนี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากนักเตะเริ่มกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
 

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมวัย 33 ปี เคยประกาศว่า เขาจะเล่นในอิตาลีจนกระทั่งหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนปีหน้า แต่เขามีโอกาสที่จะเสียตำแหน่งใน ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ถ้าเขาไม่ได้ลงสนามเป็นประจำ หลังจากเขาไม่มีชื่อในเกมเพลย์ออฟ โซนยุโรป กับทีมชาติไอร์แลนด์ เมื่อเดือนที่แล้วด้วย
 

ทีม สิงโตน้ำเงินคราม มีแนวโน้มจะยื่นสัญญาระยะ 18 เดือน พร้อมค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจให้ วิเอร่า เลือกมาค้าแข้งกับทีม แทนที่จะเป็น อาร์เซน่อล หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ตกเป็นข่าวสนใจนักเตะเช่นกัน
 

ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส จะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ มิชาเอล เอสเซียง และ จอห์น โอบี มิเกล ซึ่งจะติดภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ในขณะที่ เชลซี ยังต้องขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป และยังจะต้องเสีย ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ ซาโลมง กาลู ที่ต้องไปเล่นรายการนี้เช่นกัน
 

ทั้งนี้ แข้งแอฟริกันทั้ง 4 คนของ สิงห์บลูส์ อาจจะพลาดลงเล่นให้ทีมถึง 6 นัด รวมทุกรายการ และแม้ว่าในลีกช่วงนั้น พวกเขาจะเจอทีมอย่าง ฮัลล์ ซิตี้, ซันเดอร์แลนด์, เบอร์มิ่งแฮม และ เบิร์นลี่ย์ แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม ก็ไม่มีทางเลือกอื่น

เนื้อข่าวจาก http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์