เฮียมู เปิดรายชื่อ 9 แข้งสุดปลื้ม เชว่า หลุด

"เฮียมู" เปิดรายชื่อ 9 แข้งสุดปลื้ม "เชว่า" หลุด

เฮียมูไม่ปลื้ม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 ธันวาคม 2549 14:26 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมมหาเศรษฐีในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยรายชื่อ 9 นักเตะตัวจริงที่แตะต้องไม่ได้ โดยไร้ชื่อของ อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงระดับเวิลด์คลาส รวมถึง อาร์เยน ร็อบเบน และ โจ โคล สองมิดฟิลด์ตัวจี๊ด

มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผยว่าในทีมเขามีนักเตะอยู่ 9 คนที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงแน่นอน

เนื่องจากทิศทางและรูปแบบการเล่นเป็นที่โปรดปรานของตัวเขาเอง โดยไม่มีชื่อ อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครน ที่ย้ายจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เชว่า ไม่ใช่ไม่สามารถแตะต้องได้

แลมพ์ เทอรี่ สองผู้เล่นอังกฤษตัวสำคัญ

ผมจะเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในเวลานั้น โคล้ด มาเกเลเล่ นั้นไม่สามารถถอดได้ รวมถึง มิคาเอล เอสเซียง, แฟรงค์ แลมพาร์ด ทั้งหมดเป็นเพราะว่ารูปแบบการเล่นของพวกเขา มูรินโญ่ เผย

"ไม่ใช่เพราะว่าผมชอบพวกเขา แต่เป็นเพราะแนวทางการเล่น

มิชาเอล บัลลัค, จอห์น เทอร์รี่, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, แอชลี่ย์ โคล และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา พวกนี้ล้วนแต่ไปถอดไม่ได้ แบ็กขวานั้นก็ไม่ใช่ไม่สามารถแตะต้องได้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงพยายามทำอย่างนี้อย่างนั้น กุนซือชาวโปรตุเกสเผย โดยที่ขาดอีกคนคือ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านที่รักษาตัวอยู่

ตอนนี้เรามีนักเตะ 9 คนที่ไปเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ผมบอกเสมอว่าผู้เล่นเลือกทีม ไม่ใช่ตัวผม เฮียมู ออกมาเผยก่อนเกมที่ เชลซี จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกหนักกับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์