คาร์เล็ตโต้แนะลูกทีมไม่ต้องกังวลแม้แพ้เรือใบ


       คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอมรับผิดหวังกับกรรมการที่ตัดสินผิดพลาด ส่งผลให้พวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแนะลูกทีม ลืมทุกอย่างให้หมด และกลับมามุ่งมั่นใหม่อีกครั้ง


      คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กระตุ้นลูกทีม ให้ลืมเหตุการณ์ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา และมุ่งมั่นที่จะงัดฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้โดยเร็วที่สุด
 


เกมนี้ เรือใบสีฟ้า ได้ 2 ประตูจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ คาร์ลอส เตเวซ ส่วน สิงห์บลูส์ ได้ 1 ลูกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเดบายอร์ ผลจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้พวกเขามี 36 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 2 แต้มเท่านั้น
 

คาร์เล็ตโต้ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า เราไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องกังวล เราทำผลงานได้ดีในช่วงเวลานี้ แต่วันนี้มันเป็นเรื่องยากลำบาก เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้ดีมาก แต่เรายังเป็นจ่าฝูงอยู่ และเรามีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คะแนน ซึ่งเราไม่ต้องการอะไรที่พิเศษ
 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง พลาดยิงตีเสมอให้กับ เชลซี จากจังหวะจุดโทษ อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ มองว่า พวกเขาน่าจะได้แฮนด์บอล จากจังหวะของ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ก่อนที่ อเดบายอร์ จะยิงตีเสมอ เราผิดหวังกับผู้ตัดสินจริงๆ ผมประหลาดใจมาก เพราะผมมองว่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เป็นกรรมการที่เก่งมาก แต่เรารู้ว่า มันเป็นจังหวะแฮนด์บอลของ ริชาร์ดส์  ผมรู้สึกว่า เราสมควรได้ผลเสมอ แต่เราแพ้


เนื้อข่าวจาก http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์