คอลัมน์นิสต์ดังเผยเชลซียื่นข้อเสนอซื้อกุนจริง

คอลัมน์นิสต์ดังเผยเชลซียื่นข้อเสนอซื้อกุนจริง

Guillem Balague คอลัมนิสต์ดังของสเปน เขียนคอลัมน์ เปิดเผย เป็นความจริงที่เชลซี ยื่นข้อเสนอ เซอร์จิโอ กุน อเกวโร่ จากแอต.มาดริดจริง โดย2-3วันที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์อังกฤษ และสเปนพาดหัวข่าว เขียนข่าวกุน ไปต่างๆนานา เปรียบเหมือน กุนเป็นข่องเล่น

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา2วัน มิเกล กิล ผู้อํานวยการแอต.มาดริด ได้แถลงข่าว ที่สเปนว่า เราจะรับจ้อเสนอจากเชลซี ในซัมเมอร์ แต่ตอนนี้ไม่ สโมสรแอต.0มาดริดได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมเชลซี แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป้นมูลค่า48ล้านปอน์ด

ผมสามารถบอกได้ว่า กุนยังไม่ได้รับข้อเสนอจากเชลซีล่าสุด แอต.มาดริดพยายามปั่นหัว ให้ราคากุนแตะหลักเกิน55ล้านปอน์ด นี่คือเป้าหมายของ แอต.มาดริด แฟนบอลแอต.มาดริดอาจเดินประท้วง หากแอต.มาดริดขายกุนจริง

สถานการ์รของมาดริดซับซ้อน มีรายงานที่สเปน รายงานว่า แอต.มาดริดเป็นหนี้อยู่185ล้านปอน์ด จะต้องชําระภาษี30ล้านปอน์ด ภายใน12เดือน พวกเขาอาจจะจําใจขายกุน นักเตะวัย21ปี ที่จะมีมูลค่ามหาศาลภายในไม่อีกกี่ปี

สการ์รการ์ณ การเมืองของแอต.มาดริด กับแฟนบอลระหองระเหยกัน ซึ่งแฟนบอลตอนนี้ ต้องการขายกุน แต่สโมสรยุ่งเหยิงไม่ให้คําตอบสักที อาจเป็นการจุดชนวนระเบิด ในบิเซนเต้ กัลเดร่อน เพราะรู้มาว่า กุนได้ปรึกษากับที่ปรึกษาของเขา กุนได้ตอบตกลงย้ายมาอยู่ในเดือนมกราคม ตอนนี้มีกุนมีหน้าที่ปฏิเสธข่าวทั้งหมด

เพื่อไม่ให้เรี่องปานปลายกว่านี้ แอต.มาดริดก็ยุ่งเหยิงมา6เดือนมากพอแล้ว ที่มีข้อเสนอจากเชลซี แล้วปฏิเสธไม่ลง ทางกุนก็จะมีจิตใจมุ่งมั่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 หากเรี่องเชลซีกับเขาเป็นไปได้ด้วยดี แม้กุนอยากจะมาร่วมทีมเชลซีในซัมเมอร์ก็ตาม

ส่วนเป้าหมายอีกคน ฟร้องค์ ริเบรี่ แม้มีข่าวก่อนหน้านี้ ตอบตกลงย้ายไปเรอัล มาดริดแบบล่วงหน้า แต่เชลซีพร้อมจะทุ่มแน่นอน เพราะพวกเขาไม่มีทางเลือกอะไรมากในปีหน้า เมื่อ ดร็อกบาและบรรดานักเตะแอริกา ไปแข่งขันแอฟริกัน เนชั่นคัพ จับตาดูเช,ซี พวกเขามีทีเด็ด อย่างแน่นอน ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม นี่มีคําตอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์