เชว่า พร้อมลาเชลซีหากเฮียมูต้องการ



"พร้อมไปหากต้องการตัว"


อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าระดับเวิลด์คลาสที่เผชิญมรสุมปืนฝืดอยู่กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอดทีมเงินหนาในเมืองผู้ดี พร้อมโบกมือลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันที หากว่ากุนซือ โฮเซ่ มูรินโญ่ เอ่ยปากว่าต้องการให้เขาย้ายออกไป

เชฟเชนโก้ ซัดไปได้แค่ 3 ประตูเท่านั้นใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังย้ายจาก เอซี มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวว่า เชลซี พร้อมปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

"พร้อมพิสูจน์ตัวเอง"


โดยส่วนตัว เชว่า ยอมรับว่า ผมรู้สึกว่า เชลซี คือบ้าน แต่โชคร้ายที่สไตล์การเล่นของผมไม่เหมาะกับ มูรินโญ่ ทุกคนเขียนข่าวว่าผมจะถูกปล่อยให้ มิลาน ยืมตัว แต่แน่นอนไม่ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย แต่ถ้าหากว่าจะเกิดขึ้น ผมก็พร้อมที่จะเก็บกระเป๋าทันที ถ้าหากว่าผมไม่เหมาะกับที่นี่ก็พร้อมที่จะกลับ อิตาลี และพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็น

หอกวัย 30 ปี เสริมอีกว่า ผมไม่ได้จบสกอร์ในฐานะผู้เล่น แต่เรื่องอื่นผมไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ ทุกคนรู้ดีว่า เชฟเชนโก้

"เสียใจหากต้องไปจากลอนดอน"


มีความสามารถแค่ไหน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี คือเพื่อนผมและอยู่เคียงข้างเสมอ แต่เขาสามารถปล่อยผมแบบยืมตัวแทนที่จะขายออกไป

ผมเข้าใจ มูรินโญ่ เพราะผมเองก็ไม่ได้ยิงประตูมากมายตามที่ตัวเองต้องการ แน่นอนผมคงเสียใจหากต้องออกจากกรุงลอนดอนจริงๆ เพราะว่าครอบครัวของผมกำลังปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่นี่ได้เป็นอย่างดี หัวหอกดีกรีทีมชาติยูเครนกล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์