เชลซีจ่อคว้า นิวเปเล่


เชลซีร้อนรนกลัวจะเสีย เนย์มาร์ ดา ซิลวา ให้แมนฯยูไนเต็ด และทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ชิงตัดหน้า ทาบทามคว้าตัวจากซานโตสแล้ว เดลี่เมล์ ของอังกฤษ อ้างเดอะเดลีย์ เมล

หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างจากคำพูดของ กุเญโน่ แบร์โตลุชชี่ เอเยนต์ฟีฟ่าซึ่งเคยทำงานให้กับ สิงโตพันล้าน เซ็นสัญญา อเล็กซ์ ปราการหลังแซมบ้ามาแล้วออกมายอมรับว่า ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ได้พบกับเจ้าหน้าที่แห่งกรุงลอนดอนเพื่อบรรลุข้อตกลงร่วมกัน

ขณะที่สื่อในบราซิลเผยว่า เชลซี พร้อมเบิกจ่าย 13.5 ล้านปอนด์ให้ ซานโต๊ส พิจารณาปล่อยตัวเจ้าหนูวัย 17 ปี หลังกำลังโดนรุมตอมจาก ปีศาจแดง,ปืนใหญ่,เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้,เรอัล มาดริด,เอซี มิลาน,ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา

ซึ่งเนย์มาร์ มีสัญญากับทีมอมตะไข่มุกดําเปเล่ ซานโตส ถึงปี2014 เนย์มาร์ ยอมรับ40เปอร์เซนต์ ที่มีโอกาสย้ายไปยุโรป แต่ยอมรับ สนใจเช่นกัน อีกใจหนึ่ง อยากอยู่กับบราซิลต่อไป เพื่อพัฒนาฝีเท้า

ด้วยตนก็มีอายุน้อยด้วย แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย เชลซี ใกล้จะคว้าตัว เนย์มาร์ ดา ซิลวา หากพ่อของ เนย์มาร์ คือ เนย์มาร์ ซีเนียร์ และซานโตส ตกลงปล่อยตัวให้ทีมเศรษฐีดังของลอนดอน

ทางเชลซี หวังจะไม่ปล่อยโอกาส คว้าตัว เนย์มาร์ หลุดมือ เหมือนครั้งที่ปล่อย โรบินโญ่ อีกคนที่ได้รับฉายานิวเปเล่ ย้ายจากเรอัลมาดริดไปแมนฯซิตี้อย่างหน้าตาเฉย ซึ่งพวกเขาเกือบจะได้โรบินโญ่90%อยู่แล้ว

แต่ต้องโทษตัวเองเท่านั้น ทาง โรมัน อบราโมวิชต้องการ นักเตะที่มีฝีเท้าใกล้เคียงเปเล่ในอนาคต เนี่องจ่กเสี่ยหมีเป็นแฟนตัวยงของเปเล่นั้นเอง

http://www.dailymail.co.uk
http://www.tribalfootball.com
http://www.globo.com.br
และ http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์