โค้ชฝรั่งเศส U19 ยกคาคูต้าเป็น นิวโรนัลดินโญ่


กาเอล กาคูต้า ดาวรุ่งฝรั่งเศส ที่เป็นกรณีพิพาทของเชลซี ที่เชลซีไปเซ้นสัญญาแบบผิดกฏ ทําให้ฟีฟ่าตัดสินโทษแบน เชลซีห้ามยุ่งเกี่ยว ตลาดซื้อขายนักเตะสองรอบ แต่ศาลอนุโตตุลาการ ได้เลื่อนพิจารณาคดี ทําให้เชลซีได้สิทธิ์ซื้อขายกลับมาอีกครั้ง

กาเอล กาคูต้า ได้ลงเล่นครั้งแรก ในนัดเจอวูลฟ์ แล้วถล่ม4-0 ซึ่งเพื่อนร่วมทีม โอบี มิเกล และเอสเซียง ชม กาคูต้า เป็นดาวรุ่งที่เก่งจริง มีทักษะที่เก่งเกินวัย มีพรสววรค์ เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ คากูต้า เข้าใจดีว่า เขาต้องรอโอกาสลงตัวจริงให้เชลซีต่อไป ในลีก และขอบคุณผู้เล่นเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยเหลือเขาเป็นอย่างดี

การที่กรณีกาคูต้า เอฟเฟกต์ ที่โชว์ความเป็นดาวรุงที่มีพรสววรค์ในสนามนัดเจอวูฟส์ ทําให้อบราโมวิชให้เวลาสนใจอคาเดมี่เชลซีมากขี้น และอันเชล็อตติก็สนใจ ความสําคัญพัฒนา อคาเดมี่ของสโมสรมากขี้น

Francis Smerecki, โค้ชฝรั่งเศสยู19ปี กล่าวชม กาคูต้า ในอีกไม่นานเขาจะเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก เขามีทักษะ และพรสววรค์ เหมือน โรนัลดินโญ่ สมัยเป็นดาวรุ่ง เขาสามารถเป็นนิว โรนัลดินโญ่ได้ พระเจ้าประทานพรสววรค์ให้เขา เขาเลี้ยงบอลได้ดี มีความเร็ว เขาสามารถพัฒนาการอย่างก้าวกระโด ด อีกไม่นาน เขาจะสอดแทรกเป็นตัวจริงในชุดใหญ่ของเชลซี โค้ชฝรั่งเศสยู19 ยังชม เฌเรมี่ โบกา เป็นดาวรุ่ง ที่มีทักษะคล้าย ซีเดอดีน ซีดานที่สุด หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในฝรั่งเศสยู17 เขาจะสืบทอดตําแหน่งสานต่อจากซีดาน ในอนาคตอีก10ปีข้างหน้าอย่างแน่นอน

http://www.blogmefootball.com
http://www.giveMeFootball.com
http://www.francefootball.fr

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์