แลมพ์สแก้ตัวเชลซีไม่ใช่ทีมนักกล้าม





































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=12&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F091202_042.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=47ed665910
 






แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี เซ็งทีมโดนดิสเครดิต กล่าวหาว่าเน้นแต่ใช้พลังอย่างเดียว ไม่มีสิ่งอื่นให้น่าประทับใจ บอกคำครหานี้ดูถูกกันชัดๆ ยันทีมมีดีกว่าที่เห็น แต่แฟนบอลไม่สนใจเอง

           


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ชี้ว่า ประเด็นที่แฟนบอลพูดกันถึงเรื่องสภาพร่างกายที่บึกบึนเหนือกว่าคู่แข่ง ของขุนพลนักเตะ สิงโตน้ำเงินคราม ถือเป็นการคุกคามสไตล์การเล่นฟุตบอลอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาของพวกตน หลังได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามเกี่ยวกับความเหนือชั้น และเล่นเป็นระบบ หลังจบเกมเชือด อาร์เซน่อล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
แลมพ์ส ปฏิเสธเสียงแข็งต่อคำครหาที่บอกว่า เชลซี ไม่มีอะไรมากกว่าการเน้นเรื่องพละกำลัง โดยเสริมว่า เราไปเยือน อาร์เซน่อล และแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นของเราเพียงเล็กน้อยของทุกสิ่งในสิ่งที่เราเป็น พวกเราเชื่อมั่นในตัวเอง เราเล่นกันเป็นระบบ เพราะเราทำงานหนักมากระหว่างซ้อม แต่เรามีนักเตะสมองปราดเปรื่อง ผู้จัดการทีมเน้นแท็กติก และเรารู้ว่า นั่นคือรากฐานการเล่นของเรา
 
บางครั้งเราก็โดนเอง เพราะหลายๆ ทีมคุกคามเราด้วยการบอกว่า เราเป็นแค่ทีมเล่นตามระบบ สไตล์การเล่นของเรา โดยเฉพาะในจังหวะโต้กลับเร็วนั้นยอดเยี่ยมมาก เราเป็นได้ทั้งสองฝั่งเมื่อเราทำผลงานยอดเยี่ยม เราแสดงให้เห็นแล้วในเกมกับ อาร์เซน่อล เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม และกองหน้า 2 รายก็มีฝีเท้าดีเยี่ยมเปรียบได้กับทุกคนในโลกเลยทีเดียว
 
อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ออกปากเตือนเกี่ยวกับเรื่องความหลงเคลิบเคลิ้มไปก่อน มันยังเร็วเกินไป ทุกสิ่งยังไม่จบสิ้น เราได้เห็นกันแล้วว่า หลายๆ ทีมแบ่งแต้มกันได้เสมอในฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับเราในการเป็นผู้นำ แต่หากเราถอนคันเร่งออกก่อนเวลาอันควร และพ่ายสัก 2-3 เกม และ อาร์เซน่อล ชนะเกมได้ พวกเขาก็จะลดช่องว่างได้สบายๆ


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์