อันเช่เตือนเชลซีอย่าเหลิงแม้ยำปืน

อันเช่เตือนเชลซีอย่าเหลิงแม้ยำปืน

arsenal
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือสมองเพชร เชลซี กำชับขุนพล สิงห์บลูส์ ห้ามเสียสมาธิ และความมุ่งมั่น หลังระเบิดฟอร์มสุดหรู ไล่ถลุง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ราบคาบ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ย้ำอย่าเหลิงหนัก และต้องมุ่งมั่นเพื่อเอาชนะทุกเกมที่อยู่ตรงหน้าให้ได้

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเตือนลูกทีม สิงโตน้ำเงินคราม อย่ามัวหลงดีใจไปกับชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มากจนเกินไป และต้องตั้งสมาธิกับเกมต่อไปให้มากที่สุด

พลพรรคจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ประตูจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา 2 ลูก บวกับการทำเข้าประตูตัวเองของ โธมัน แฟร์มาเล่น ทำให้พวกเขายังคงรั้งตำแหน่งหัวตารางในลีกเมืองผู้ดีต่อไป ด้วยการทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 คะแนนตามเดิม

อย่างไรก็ดี อดีตกุนซือ เอซี มิลาน รู้ดีว่า หากบรรดานักเตะ ละสมาธิออกไปจากการแข่งขันแล้ว พวกเขาอาจทำแต้มตกหล่นแบบคาดไม่ถึงก็เป็นได้ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมที่เชลซี ต้องลงเล่นเหมือนกับที่เราทำในเกมกับ อาร์เซน่อล ด้วยความมุ่งมั่น และมีสมาธิ ต่อไป

พวกเรารู้ดีถึงโอกาสของพวกเราเอง เราสามารถชนะได้ทุกเกม แต่หากเราไม่มุ่งมั่น และไม่มีสมาธิ เราก็สามารถแพ้ได้ทุกเกมเช่นเดียวกัน เราต้องรักษาอุปนิสัยในการทำงานที่ดีเอาไว้ต่อไป เราเริ่มต้นซีซั่นด้วยความเชื่อว่า สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ เมื่อผมเซ็นสัญญากับ เชลซี ผมเชื่อว่าพวกเราสามารถคว้าแชมป์ได้ กุนซือหน้าอ้วน สรุป


Credit :: http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์