เงิน 100ล้านปอน์ดเชลซีเล็งใครไว้บ้าง

เงิน 100ล้านปอน์ดเชลซีเล็งใครไว้บ้าง

Guillem balague กูรูฟุตบอลคนดัง ได้วิเคราะห์ ว่า การที่เชลซี ถูกเลื่อนการพิจารณาคดี การซื้อขายนักเตะผิดกฏ ทําให้เชลซี เล็งนักเตะดัง ในเดือนมกราคม ดดยมีข่าว ทั้ง เซอร์จิโอ อเกวโร่..ดาบิด บีญ่า....อเล็กซานเดร ปาโต้..ฟร้องค์ ริเบรี่ ..แจ็ค ร็อดเวลล์..อังเคล ดิ มาเรีย..วันเดอร์สัน..ลูคัส เปียซอน...และอีกหลายคนฯ

โดยGuillem balague นักวิเคราะห์ เชื่อ เงิน100ล้านปอน์ด ที่เสี่ยหมีประเคนให้อันเชล็อตติจับจ่ายซื้อนักเตะในเดือนมกราคม เพื่อทดแทนปัญหาการที่ผู้เล่นหลัก ดร็อกบา..เอสเซียง..คาลู..โอ บี มิเกล

ไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นคัพ และไว้เตรียมแก้ปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บตั้งแต่เนิ่นๆ Guillem balague มองเชลซี ได้จับตาดูนักเตะจริงๆแค่4คนเท่านั้น ซึ่งเชลซีมีเงิน100ล้านปอน์ดเพื่อจ่ายโดยเฉพาะ
Image

1. เซอร์จิโอ อเกวโร่ แม้ว่า ตอนนี้จะราคาคาซังในการเจรจาเรี่องค่าเหนื่อยๆ ที่กุนต้องการ 200.000ปอน์ดต่อสัปดาห์ และยังตกลงเรี่องค่าตัวกับแอต.มาดริด ไม่ได้ แอต.มาดริดต้องการ60ล้านปอน์ด เชลซีต้องการจ่ายแค่ 40ล้านปอน์ด หากเชลซีต้องการจริงไม่น่าเหลือบ่ากว่าแรงเสี่ยหมีแน่
[imghttp://captainu.files.wordpress.com/2008/01/images1379040_pato_2.jpg][/img]

2.อเล็กซานเดร ปาโต้ เป็นนักเตะที่เชลซี ต้องการตัวตลอด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว มีข่าวล่าสุดว่าเชลซีจะทุ่ม52ล้านปอน์ด ซื้อตัว และกลายเป็นเป้าหมายหลักในเดือนมกราคมไปเรียบร้อยแล้ว
Image

3.ฟร้องค์ ริเบรี่ มีข่าวว่า เสี่ยหฟมี สั่งให้รอน กัวร์เลย์ เจรจาถึงมิวนิค โดยพร้อม45ล้านปอน์ด เชื่อริเบรี่จะเป็นจิ๊กซอว์ มาเติมเต็มในเกมรุกทางปีกซ้ายของอันเชแน่นอน
Image

4.ลูคัส เปียซอน นั้นเป็นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในบราซิลขณะนี้ ทําให้เชลซีเตรียมเงินจ่าย8.6ล้านปอน์ด ให้เซาเปาโล และต้องการเซ็นล่วงหน้า เพราะเปียซอนอายุ15ปีอยู่ กฏฟีฟ่าจะอนุญาติ ให้นักเตะดาวรุ่ง18เซ็นสัญญากับสโมสรใดๆก็ได้ในยุโรป เชื่อว่า มีความเป็นไปได้ ที่เปียซอนจะม้าค้าแข้งกับเชลซี ในปี2012 ขณะมีอายุครบ18ปี


อ้kงอิงจาก
http://www.guillembalague.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์