ศพที่ 3!!!!!! เชลซีโคตรดุบุกถล่มปืน 3-0 [+ภาพ]

ศพที่ 3!เชลซีโคตรดุบุกถล่มปืน 3-0

ใครเล่าจะหยุดเชลซีในตอนนี้ได้หลังใช้ความเด็ดขาดของสองประตูจากดิดิเย่ร์ ดร็อกบาและการทำเข้าประตูตัวเองของโธมัส แฟร์มาเล่นเอาชนะอาร์เซน่อลขาดลอย 3-0 ทำคะแนนทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็น 5 คะแนนเท่าเดิมและทำสถิติชนะบิ๊กโฟร์ในเลกแรก 100 % เต็ม

พรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2552


อาร์เซน่อล 0-3 เชลซี

ประตู : 0-1 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น.42 0-2 โธมัส แฟร์มาเล่น(ทำเข้าประตูตัวเอง) น.45 , 0-3 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น.86


กัลลาสลงไหว-แลมพ์คืนทัพ
ข่าวดีของ ปืนโต เจ้าบ้านคือพวกเขาได้วิลเลี่ยม กัลลาส เซ็นเตอร์ตัวเก๋าเลือดเฟร้นช์ที่หายจากอาการตาบวม ส่วนเชลซีทีมเยือนได้แฟร้งค์ แลมพาร์ดคืนทัพตามขาดหลังไปรับการนวดรกม้าที่เซอร์เบียจนหายขาด

ครึ่งแรก

ช่วง 7 นาทีแรกอาร์เซน่อลใช้บอลเร็วกับความคล่องตัวของเอดูอาร์โด้กดดันเชลซีได้อย่างน่ากลัวแต่สุดท้ายยังไม่มีจังหวะจบสกอร์ที่น่าหวาดเสียว

ต้องชมแข้งยังกันส์ที่วันนี้ต่อบอลกันได้ไหลลื่นโดยเฉพาะเกมทั้งซ้ายซึ่งอาร์ชาวินและตราโอเร่ปั่นป่วนได้มากพอสมควร โดยเฉพาะแบ็กดาวรุ่งที่กล้าเล่นกล้าหลอกกองหลังเชลซีอย่างไม่กริ่งเกรง

10 นาทีผ่านเกมยังเป็นของอาร์เซน่อลอย่างชัดเจนแต่ก็ยังหาจังหวะสับไกไม่ได้เลย

นิโก้ได้หลุดเกือบเป็นเรื่อง
สิงห์ไฮโซ ที่แทบไม่ได้ครองบอลกลับเป็นฝ่ายได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 18 เมื่อแลมพาร์ดจ่ายคิลเลอร์พาสของชอบจะให้กับดร็อกบาซึ่งวิ่งตามไปไม่ทัน แต่กลายเป็นดีเมื่อทำให้ซานญ่าหยุดชะงักและไม่ทันตามอเนลก้าซึ่งวิ่งแลบมาทางซ้ายจากด้านหลัง ซึ่งสุดท้ายนิโก้โดนซานญ่าตาลีตาเหลือกตามเข้ามาโอบเอวทำให้ยิงไม่ถนัด ก่อนที่กองหลังอาร์เซน่อลจะเคลียร์ทิ้งไปเข้าทางแลมพาร์ดที่เอี้ยวตัวฮาล์ฟวอลเลย์แต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 23 เชลซีมีลุ้นอีกรอบเมื่อแลมพาร์ดโยนเตะมุมเข้ามา โดนโขกสกัดทิ้งแล้วบอลย้อนมาหามิเกลนอกกรอบเขตโทษ ก่อนที่มิดฟิลด์ไนจีเรียนจะเปิดบอลเข้ามาให้ดร็อกบาได้โขกกดลงพื้นในเขตโทษแต่บอลไม่มีน้ำหนักเข้ามืออัลมูเนีย

นาทีถัดมานาสรี่ทำได้ดีเมื่อล็อกบอลจากกราบขวาตัดเข้าในแต่ยิงเรียดและเบาไปเข้ามือปีเตอร์ เช็ก

ปืนไฮโซ!กะขว้างมือถือลงสนามใส่แลมพ์
สงสัยเงินเหลือใช้เมื่อนาทีที่ 22 มีแฟนอาร์เซน่อลรายหนึ่งขว้างโทรศัพท์มือถือกะให้โดนแฟร้งค์ แลมพาร์ด .. ไม่อยากได้ก็ไม่บอกมีคนอื่นเค้าอยากได้ตั้งเยอะ ฮา

ผ่านมา 25 นาทีตอนนี้เชลซีกลายเป็นฝ่ายครองเกมได้หมดแล้วแต่ ปืนโต ยังอาศัยเกมโต้กลับเร็วและเทคนิคของอาร์ชาวินคอยเล่นงานแต่ก็ยังหาจังหวะจบไม่ได้

ดร็อกโขกข้ามคานอีกรอบ
เกมยังคงชิงเหลี่ยมกันตรงแดนกลางจนกระทั่งนาทีที่ 38 เชลซีมีจังหวะจบเมื่อแลมพาร์ดจ่ายทะลุให้โจ โคลหลุดเข้าไปริมกรอบเขตโทษ แต่โดนกดดันอยู่เลยทำได้แค่เลี้ยงย้อนกลับมาก่อนโยนเข้าเขตโทษให้ดร็อกบาโขกแต่ข้ามคานออกไป

ดูดู้ช้าไปนิดเดียว
นาที่ที่ 39เจ้าบ้านมีจังหวะเสียวที่สุดในเกมเมื่อเดนิลสันจ่ายคิลเลอร์พาสทะลุกองหลังให้เอดูอาร์โด้หลุดเข้าไปได้แต่เช็กออกมาตัดบอลก่อนเพียงเสี้ยววินาทีเดียวเท่านั้น

เชลซีบุกเด็ดขาดนำแล้ว 1-0
จังหวะเข้าทำของเชลซียังดุดันเหมือนเดิม นาทีที่ 42 เทอร์รี่ขึ้นสูงมาทำเกมก่อนจ่ายทะลุช่องให้โคลสปีดหนีอาร์ชาวินเข้าเขตโทษก่อนเปิดบอลระดับเข่าให้ดร็อกบาโฉบหนีกัลลาสแล้วดีดบอลชนคานด้านในเข้าประตูอย่างเด็ดขาด จ่าฝูงเอาจนได้ 1-0

ไปกันใหญ่!แวะมาเล่น og. 0-2
งานของเหล่ายังกันส์สาหัสขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อเสียประตูที่สองจนได้หลังแอชลี่ย์ โคลเจ้าเก่ารับบอลคืนจากอเนลก้าก่อนเปิดเรียดเข้าเขตโทษ ซึ่งมีเพียงดร็อกบาที่สอดตัวอยู่ระหว่างกัลลาสกับแฟร์มาเล่นสองกองหลังเท่านั้น ทีนี้กัลลาสล้มตัวจะเคลียร์จังหวะแรกไม่โดนแต่แฟร์มาเล่นกลับตัดสินใจเสี้ยววินาทีแหย่ขาทำให้บอลเปลี่ยนทางเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปซะงั้น งานเข้าแล้วปืนโต(และปีศาจแดงที่แอบลุ้นอยู่ห่างๆด้วย)

ช่วงทดเวลาอาร์เซน่อลพยายามดันขึ้นไปบุกจะเอาคืนแต่เกือบโดนอีกลูกเมื่ออเนลก้าโซโล่เดี่ยวจากแดนตัวเองก่อนแตะเข้าขวาแล้วซัดแต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

จบครึ่งแรกเชลซีบุกมานำห่างสบายตัว 2-0

ครึ่งหลัง

ปืนโคตรน่าเสียดายตีไข่แตกไม่ได้
นาทีที่ 49 อาร์เซน่อลน่าตีไข่แตกได้อย่างสุดๆ เมื่อเอดูอาร์โด้ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนที่เช็กจะออกมาบล็อก บอลเข้าทางอาร์ชาวินแต่ดันเงอะงะยิงช้ากองหลังเชลซีเลยบล็อกได้ สุดท้ายบอลขลุกขลิกไปเข้ามือเช็ก แต่เอดูอาร์โด้ก็ไม่ยอมแพ้ไปปั๊มบอลออกมาจากมือ ซึ่งฟาว์ลเพราะแม้บอลจะตกใส่อาร์ชาวินและยิงเผาขนเข้าแต่ก็ไม่ได้ประตูเพราะฟาว์ลไปแล้ว

ปืนโต ยังกดดันใส่ต่อเนื่องจนนาทีที่ 56 เอดูอาร์โด้ได้หลุดเข้าเขตโทษอีกแต่คราวนี้เทอร์รี่ล้มตัวสกัดโดนบอลได้สวยก่อนที่ ดูดู้ จะถูกถอดออกให้เบล่าลงแทนทันที

นาทีที่ 61 อาร์เซน่อลได้ลุ้นเมื่อแลมพาร์ดทำฟาว์ลวัลค็อตต์ ก่อนที่นาสรี่รับหน้าที่โยนฟรีคิกให้ฟาเบรกาสได้โขกแต่บอลเบาตรงตัวเช็ก

ลูกแฉลบทำพิษเชลซีเกือบได้ลูกสาม
นาทีที่ 65 เชลซีเกือบนำห่างเป็น 3-0 เมื่อดร็อกบาได้บอลริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนปั่นโค้งกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามา บอลแฉลบโดนกัลลาสก่อนเด้งมาโดนหน้าอกของแลมพาร์ดบอลจะเข้าอยู่แล้วแต่อัลมูเนียล้มตัวปัดทิ้งได้อย่างน่าชื่นชม

เบล่าโวยใหญ่ปืนไม่ได้โทษ
นาทีที่ 71 อาร์เซน่อลเกือบได้จุดโทษเมื่อเบล่าพิงบอลอยู่กับเทอร์รี่ก่อนพลิกหลบแล้วล้มกองลงไปแต่กรรมการเฉย

ใครเป็นแฟนอาร์เซน่อลตอนนี้อึดอัดมากๆเพราะได้โอกาสจะจบสกอร์หลายทีแล้วแต่ดันจะเน้นเกินไปส่งไปส่งมาไม่ยอมยิงเชลซีเลยสกัดได้ทันก่อนทุกครั้ง

ดร็อกซัดโคตรสวยปิดเกม! 3-0 เชลซี
นาทีที่ 86 ทุกอย่างจบลงอย่างเป็นทางการเมื่อฟาเบรกาสทำฟาว์ลเอสเซียงในระยะอันตราย ก่อนที่ดร็อกบาจะวิ่งเข้าสังหารบอลพุ่งเป็นจรวดเสียบเสาสองอย่างหมดจด เชลซีนำห่างแล้ว 3-0

ซานญ่ายิงข้ามคาน
จะตีไข่แตกซักลูกยังไม่ได้เลยเมื่อนาทีที่ 89 ตราโอเร่ได้บอลมาทางซ้ายก่อนปาดบอลย้อนไปหน้ากรอบเขตโทษหวังให้แถวสองยิงแต่ไม่มี บอลเลยไหลไปเข้าทางซานญ่าที่วิ่งเข้ายิงแต่บอลหลุดกรอบไม่มีทิศทาง

ช่วงเวลาที่เหลืออาร์เซน่อลครองบอลบุกแต่ทำอะไรไม่ได้จบเกมเชลซีเอาชนะ 3-0 มีเพิ่มเป็น 36 คะแนนทิ้งห่างแมนฯยูไนเต็ดเป็น 5 แต้มเท่าเดิม ส่วนอาร์เซน่อลหยุดอยู่ที่ 25 คะแนนจาก 13 นัดอยู่อันดับที่ 4 และตามหลังเชลซีถึง 11 แต้มแล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : มานูเอล อัลมูเนีย , บาคารี่ ซานญ่า , วิลเลี่ยม กัลลาส , โธมัส แฟร์มาเล่น , อาร์กมองต์ ตราโอเร่ , เดนิลสัน , อเล็กซ์ ซง(ธีโอ วัลค็อตต์ น.45) , เชสก์ ฟาเบรกาส , ซามีร์ นาสรี่(โทมัส โรซิคกี้ น.67) , อังเดร อาร์ชาวิน , เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา(คาร์ลอส เบล่า น.57)

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก , บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , จอห์น เทอร์รี่ , ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ , แอชลี่ย์ โคล(เปาโล แฟร์ไรร่า น.72) , ไมเคิ่ล เอสเซียง , จอห์น โอบี มิเกล , แฟร้งค์ แลมพาร์ด , โจ โคล(เดโก้ น.68) , นิโกล่าส์ อเนลก้า , ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา(ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.87)































 

ศพที่ 3!เชลซีโคตรดุบุกถล่มปืน 3-0

ใครเล่าจะหยุดเชลซีในตอนนี้ได้หลังใช้ความเด็ดขาดของสองประตูจากดิดิเย่ร์ ดร็อกบาและการทำเข้าประตูตัวเองของโธมัส แฟร์มาเล่นเอาชนะอาร์เซน่อลขาดลอย 3-0 ทำคะแนนทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็น 5 คะแนนเท่าเดิมและทำสถิติชนะบิ๊กโฟร์ในเลกแรก 100 % เต็ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์