อันเชลอตติทำช็อกบอกเป็นแฟนตัวยงงูใหญ่

อันเชลอตติทำช็อกบอกเป็นแฟนตัวยงงูใหญ่

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ทำเอาแฟนบอลของ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดอึ้งกันเป็นแถบ หลังยอมรับสมัยเด็กๆ เป็นแฟนบอลตัวยง อินเตอร์ มิลาน ถึงขั้นเคยเสียน้ำตาให้ งูใหญ่ มาแล้ว เหตุไม่มีตั๋วเข้าชม เนรัซซูรี่ โชว์เพลงแข้งสดๆ ทำเอายืนร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวรอยู่หน้าประตูทางเข้า จนในที่สุดแล้วเจ้าหน้าที่สงสารต้องปล่อยให้เข้าสนามในช่วงครึ่งหลัง
 

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสร้างความตกตะลึงให้กับ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยการเปิดเผยว่าตนเป็นแฟนบอลของ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมืองของ ปีศาจแดง-ดำ แถมยังเคยเสียน้ำตาให้กับ งูใหญ่ มาแล้วอีกด้วย แม้ว่าเจ้าตัวจะใช้เวลาส่วนใหญ่ตลอดชีวิตการค้าแข้งรวมถึงการเป็นกุนซือไปกับทีม รอสโซเนรี่ ก็ตาม   
 

นายใหญ่ สิงห์บลูส์ กล่าวผ่าน สกาย อิตาเลีย ทีวีดาวเทียมชื่อดังในแดนมะกะโรนีว่า ผมเป็นแฟนบอลของ อินเตอร์ มาโดยตลอด และเคยร้องไห้ให้กับทีมทีมนี้มาแล้ว ตอนยังเด็กผมเป็นแฟนบอล อินเตอร์ และฮีโร่ของผมคือ ซานโดร มาซโซล่า ลูกพี่ลูกน้องของผมที่อยู่ที่ มิลาน เอาชุดแข่งของ อินเตอร์ แบบเต็มยศมาให้ผม จากวันนั้นเป็นต้นมาผมก็กลายเป็นแฟนบอล เนรัซซูรี่ มาโดยตลอด
 

แน่นอน มันคงเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะออกมาพูดว่า ลุยเลย อินเตอร์ ในตอนนี้ แต่ผมเคยแม้แต่เสียน้ำตาให้กับ อินเตอร์ มาแล้ว ซึ่งผมบอกได้ว่ามันเป็นเพราะในตอนนั้น หนทางเดียวที่ผมจะได้ดูพวกเขาเล่นแบบสดๆ ก็คือต้องรอให้พวกเขามาเล่นที่ มอนโตว่า
 

โชคร้ายที่เราไม่ได้ตั๋วเข้าชมเกม ผมเลยได้แต่ยืนร้องไห้อยู่หน้าประตูทางเข้าสนามร่วม 45 นาที จนในที่สุด เจ้าหน้าที่สนามก็สงสาร และปล่อยให้ผมเข้าสนามไปในช่วงครึ่งหลัง ผมจำได้ว่าเกมนัด อินเตอร์ ยิง 5 ลูกในครึ่งหลังและชนะไป 6-1 นั่นเป็นครั้งเดียวที่ผมได้ดูพวกเขาเล่นสดๆ อันเชลอตติ กล่าว
 

ขณะเดียวกัน นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังรำลึกความหลังเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในสีเสื้อ รอสโซเนรี่ โดยกล่าวว่า ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฐานะนักเตะ เอซี มิลาน ของผม คือการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกที่ บาร์เซโลน่า แม้ว่าเกมที่สร้างชื่อจริงๆ จะเป็นเกมในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเราเสมอกับ เรอัล มาดริด ก่อนจะชนะ 5-0 ในนัดที่ 2 ก็ตาม
 

นั่นคือเกมที่ทำให้ มิลาน ผงาดบนเวทียุโรป ผมประทับใจกับรอบชิงชนะเลิศในปีนั้นสุดๆ เพราะมันก็เหมือนกับคนอื่นๆ ที่คุณมักจะจดจำครั้งแรกได้ดีกว่าครั้งอื่นๆ เสมอ นักเตะที่สำคัญที่สุดในทีมชุดนั้นคือ ฟรังโก้ บาเรซี่ จริงๆแล้วชุดนั้นมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย แต่เขาคือผู้นำที่เงียบขรึมและเป็นที่ยอมรับอย่างมากของทุกๆ คน แม้ว่านานๆ ครั้งเขาถึงจะพูดอะไรออกมาสักทีก็ตาม อันเชลอตติ กล่าวในที่สุด


ที่มา siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์