เทอร์รี่โวบุกมาปอร์โต้เพื่อชนะเท่านั้น

เทอร์รี่โวบุกมาปอร์โต้เพื่อชนะเท่านั้น

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี โวลั่น นำทัพ สิงห์บลูส์ บุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ และก็ทำได้สำเร็จในที่สุด แม้เข้ารอบไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม พร้อมตั้งเป้าขอบุกทุบ อาร์เซน่อล ให้ได้เป็นรายต่อไป

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงคุยโวหลังเกมบุกไปชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ของโปรตุเกส 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดรองสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า พลพรรค สิงห์บลูส์ มีความมุ่งมั่นที่จะเก็บคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้ลอยลำเข้ารอบน็อกเอาต์ไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม

กองหลังจอมแกร่งทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยอมรับว่า สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา ของ ปอร์โต้ เป็นสังเวียนแข้งที่ทีมใดยากจะบุกมาเอาชนะเจ้าถิ่นได้นั้น เผยว่า เราตั้งเป้าที่จะเก็บชัยชนะ และเราก็ทำได้ดี การมาเล่นที่โปรตุเกส มีความยากเสมอ แต่เราก็ทำได้ และทำได้ดีซะด้วย


เครดิต teenee.com

พร้อมกันนี้ เทอร์รี่ ยังกล่าวถึงเกมที่จะต้องบุกไปเยือนรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้ว่า เราต้องทำให้แน่ใจว่า เราจะมีความเฉียบคมในเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม เราจะสนุกไปกับผลการแข่งขันในค่ำคืนนี้ก่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์