เทอร์รี่ระทึกเชลซีเจอเกมหินวัดแชมป์

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ชี้โปรแกรมในช่วงปลายเดือนไปถึงต้นเดือนหน้าจะเป็นตัวบ่งบอกโอกาสลุ้นแชมป์ของทีม

เชลซี นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ แต่มีโปรแกรมหนักรออยู่โดยหลังจากผ่านเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กับเอฟซี ปอร์โต้ ในคืนวันพุธแล้ว

จะต้องเจอกับเกมหินในลีกไม่ว่าจะเป็นเจออาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้ และพบแบล็กเบิร์น ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันที่ 2 ธ.ค. และในวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. จะพบกับแมนฯซิตี้ และทำให้เทอร์รี่ยอมรับว่า เกมสำคัญเหล่านี้จะชี้ชะตาแชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้

"การเจอกับอาร์เซนอล และแมนฯซิตี้ ในลีก เป็น 2 เกมที่ยากมากสำหรับเรา ส่วนการเจอกับแบล๊กเบิร์น เราก็ต้องการเอาชนะพวกเขาเพื่อผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศศึกคาร์ลิ่ง คัพ ให้ได้ ฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่พิเศษสุดสำหรับเรา แน่นอนเป้าหมายสูงสุดของเชลซี ก็คือ การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ด้วยฟอร์มของเราในขณะนี้ ทุกคนในทีมมีความเห็นเหมือนกันว่า เรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์รายการอื่นได้อีก"

ทางด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยู ยืนยันว่า
 
เวส บราวน์ ยังเป็นหนึ่งในกองหลังชั้นนำของพรี เมียร์ลีก หลังจากที่กองหลังวัย 30 โดนวิจารณ์ว่าเป็นจุดบอดในแนวรับของทีม ในขณะที่บราวน์ ก็ยืนยันว่า มีความสุขเป็นอย่างดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยังตั้งเป้าติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ในปีหน้าอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์