ตลาดเดือด!! เสือใต้ เปรยขาย ริเบรี


 ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้มีหวังห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเปรยพร้อมปล่อย ฟรองค์ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายสังกัด คาดว่า เชลซี คือเต็งจ๋าที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพ จากการตีข่าวของ เดลี เมล

บาเยิร์น เพิ่งทำได้แค่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีนา เสมอกับ เลเวอร์คูเซน 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เมืองเบียร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับ 7 ของตารางตามหลังจ่าฝูง ห้างขายยา 6 คะแนน ส่วนในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มี 4 คะแนนจาก 4 นัด รั้งอันดับ 3 ตามหลัง บอร์กโดซ์ และ ยูเวนตุส 6 และ 4 แต้ม ตามลำดับต้องลุ้นหนักหากจะเข้ารอบน็อกเอาท์

ทำให้ อูลี เฮอร์เนสส์ ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น รู้สึกผิดหวังกับผลงานของ ริเบรี และอาจจะขายออกไปในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เราต้องการทำให้ ฟรองค์ รู้สึกว่าสามารถประสบความสำเร็จกับการอยู่ที่ มิวนิค แต่ถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้นเขาก็จะต้องย้ายออกไป

คาดว่า เชลซี จะทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) สูงเป็นสถิติซื้อนักเตะของ พรีเมียร์ชิป กระชากตัว ริเบรี ไปเสริมทัพ พร้อมค่าเหนื่อยแพงระยิบถึง 172,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ รวมถึงอาจจะต้องแถม โฮเซ โบซิวา แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส ให้ด้วยอีกราย หลังจากวืดได้ตัวอดีตนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ วัย 26 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


Credit ::
http://www.manager.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์