แลมพาร์ดตามรอยเพอร์ซีไปหาหมอนวดเซิร์บ

เผยแฟรงค์ แลมพาร์ด เดินตามรอยโรบิน ฟาน เพอร์ซี ด้วยการบินไปเซอร์เบียเพื่อพบกับหมอเทวดาที่รักษาอาการบาดเจ็บนักเตะด้วยการใช้ “รกม้า” ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของเชลซีเดินตามรอยโรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงอาร์เซนอลด้วยการบินไปเซอร์เบียเพื่อพบกับหมอเทวดาสาวที่รักษาอาการ บาดเจ็บของนักเตะด้วยการใช้ “รกม้า” มาช่วยบำบัด

แลมพาร์ดได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาขณะฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษก่อนอุ่นเครื่อง กับบราซิล เชื่อกันว่า เป็นผลมาจากการนั่งเครื่องบินไปกาตาร์โดยที่ไม่สามารถปรับเอนนอนได้ ขณะที่ฟาน เพอร์ซี ก็เจ็บข้อเท้าจากการเล่นเกมอุ่นเครื่องให้ทีมชาติฮอลแลนด์ในนัดที่พบกับ อิตาลี

ฟาน เพอร์ซี เลือกที่จะไปหาผู้บำบัดที่ยกย่องกันว่า

มีปาฏิหาริย์ในการใช้รกของม้ามาเป็น ส่วนผสมของน้ำมันที่ใช้นวดรักษาอาการบาดเจ็บ
เดิมที่คาดว่า เขาต้องพักแข้งราว 6 สัปดาห์ แต่เชื่อกันว่า น่าจะหายภายใน 4 สัปดาห์

นอกจากดาวยิงอาร์เซนอลแล้ว ยังมีนักเตะชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอีกหลายคนที่เดินทางไปหามาเรียน โควาเซวิช นำบำบัดด้วยรกม้าที่เซอร์เบีย เช่น เกล็น จอห์นสัน, ยอสซี เบนายูน, อัลเบิร์ต ริเอราและฟาบิโอ ออเรลิโอ ซึ่งล้วนแต่เป็นนักเตะของลิเวอร์พูลที่บาดเจ็บฟาน เพอร์ซี ให้สัมภาษณ์หลังกลับจากการรักษาว่า เขารู้สึกดีมาก ผู้หญิงคนนี้คือ ปาฏิหาริย์ขนานแท้

ส่วนแลมพาร์ดนั้นเดินทางไปเซอร์เบียเพื่อพบกับโควาเซวิชพร้อมกับนักกายภาพ ประจำทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สื่อมวลชนในอังกฤษรายงานว่า โคเวเซวิชไม่มีใบอนุญาตให้ทำการรักษาคนเจ็บ ทำให้มีข่าวลือว่า เธอเก็บข้าวของออกจากคลินิกของเธอไปแล้ว แต่เชื่อกันว่า เธอยังแอบรับรักษานักฟุตบอลชื่อดังอยู่เหมือนเดิม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์