อันเช่ยิ้มเด็กสิงห์ปึ้กไม่จำเป็นต้องช็อป ม.ค.


อันเช ยิ้มเด็กสิงห์ปึ้กไม่จำเป็นต้องช็อป ม.ค.


arsenal
คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เชลซี สุดปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมในเกมปูพรมใส่ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-0 พร้อมทั้งชื่นชมบรรดาดาวรุ่งที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปว่าจะสามารถเป็นตัวทดแทนได้ดีโดยไม่ต้องช็อปปิงเพิ่มในเดือนมกราคม

“สิงห์บลูส์” ยังคงนั่งแท่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเหนียวแน่น หลังเปิดบ้านถลกหนัง “หมาป่า” ขาดลอย โดยได้ประตูจาก ฟลอร็องต์ มาลูดา, มิชาเอล เอสเซียง เหมา 2 ลูก และ โจ โคล ซึ่งหลังจบเกม อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อทีมชนะผมก็ดีใจ แต่ถ้าเล่นดีด้วยผมก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นไปอีก ซึ่งวันนี้เราทำได้ครบถ้วนทั้งสองอย่าง”

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือเอซี มิลาน ยังกล่าวชม กาแอล กากูตา, เนมานยา มาติช และ ฟาบิโอ บอรินี 3 แข้งพลังหนุ่มที่ส่งลงไปเป็นตัวสำรองแทน นิโกลาส์ อเนลกา, ฟลอร็องต์ มาลูดา และ ซาโลมง กาลู ตามลำดับว่าทำหน้าที่ได้น่าพอใจ และจะเป็นกำลังเสริมในช่วงที่ศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ดึงตัวนักเตะกาฬทวีปกลับไปรับใช้ชาติในเดือนมกราคม

โดย อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ว่า “เราแสดงให้เห็นแล้วว่ามีทีมที่แข็งแกร่ง ทุกคนต่างพากันจับจ้องเราว่าจะซื้อใครเข้ามาทดแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา, จอห์น โอบี มิเกล, มิชาเอล เอสเซียง ที่จะไปเล่น แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่พวกคุณคงเห็นแล้วว่าเหล่านักเตะหนุ่มที่ลงไปเล่นในวันนี้มีความสามารถพอที่จะอุดช่องว่างนั้นได้”

ส่วน มิค แม็คคาร์ธี ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ออกโรงยกย่องความยอดเยี่ยมของ เชลซี พร้อมทั้งพูดถึงความปราชัยว่า “ผมเห็นด้วยกับ คาร์โล ว่าเขามีทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่ความจริงเราเองก็ก่อความผิดพลาดจนนำไปสู่การเสีย 2 ประตูแรกเช่นกัน ตอนนี้เราอยู่ในโซนหนีตกชั้นแล้ว จากนี้ไปต้องคิดว่าจะทำอย่างไรให้หลุดพ้นจากตำแหน่งนี้ไปได้”


Credit ::
http://www.manager.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์