รักโคลเสมอ!เชอรีลโชว์แหวนผ่านทวิตเตอร์


ทำบุญด้วยอะไรใครก็ได้ช่วยบอกที! แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี มีหวังหน้าบานเป็นจานดาวเทียม เมื่อ เชอรีล เมียเลิฟคนสวย ลงทุนโพสต์รูปโชว์แหวนแต่งงานผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ชื่อดัง เพื่อยืนยันรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง หลังมีข่าวระหองระแหงกันมาตลอด

arsenalเชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ สยบข่าวลือรักร้าวกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกระลอก ด้วยการยกนิ้วอวดแหวนแต่งงานมูลค่า 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.9 ล้านบาท) อย่างภาคภูมิใจ ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์เครือข่ายชุมชนออนไลน์ชื่อดัง ให้โลกรับรู้ว่าชีวิตสมรสของเธอยังแข็งแกร่งแน่นปั๋งไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่านักร้องสาว เกิร์ลส์ อลาวด์ ถ่ายภาพโชว์แหวนเพชรเม็ดเบ้อเริ่มที่กองหลังทีมชาติอังกฤษให้เธอมา โดยยกมือกางนิ้วทั้งห้าขึ้นมาบดบังใบหน้าเพื่ออวดแหวนให้เห็นกันชัดๆ โดยภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ใน ทวิตเตอร์ ของ ซูเปอร์โซนิก พีอาร์ บริษัทที่ดูแลผลประโยชน์ของเธอ

นอกจากนี้ ยังมีข้อความใต้ภาพสั้นๆ แต่ได้ใจความ 3 คำ - เพชร เลอค่า อมตะ (3 Words. Diamonds Are Forever) เพื่อยืนยันว่าชีวิตคู่ของเธอกับปราการหลัง สิงห์บลูส์ ยังคงหนักแน่นมั่นคงเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา หลังจากที่เพิ่งมีข่าวไม่เป็นมงคลแพร่ออกมาว่าทั้งคู่ทะเลาะกันในช่วงออกไปดื่มแอลกอฮอล์เริงราตรีกับเพื่อนฝูง ภายหลังฝ่ายหญิงขึ้นไปร้องเพลงโชว์ในคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อเด็กเมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจาก เชอรีล คึกคักหวังจะอยู่ต่อเพื่อสนุกกับเพื่อนๆ แต่ โคล ต้องการจะกลับบ้านนอนแต่หัวค่ำ

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ชีวิตแต่งงานของทั้งคู่เคยประสบมรสุมครั้งใหญ่มาแล้ว เมื่อ โคล ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ เอมมี่ วอลตัน ช่างเสริมสวยแม่ลูกหนึ่ง อย่างชนิดที่ไม่มีการป้องกันการตั้งครรภ์อันไม่พึงประสงค์และโรคร้ายด้วยการสวมถุงยางอนามัย แต่ก็ยังประคับประคองกันมาได้ โดย เชอรีล ยินยอมให้อภัยสามีตัวแสบในเวลาต่อมา


Credit ::
http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์