อันเช่ผิดหวังผลงานหงส์แดง

อันเช่ผิดหวังผลงานหงส์แดง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี รับสุดเซอร์ไพรส์กับผลงานอันกระจอกของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ผิดกับแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หักหน้านักวิจารณ์ หลังยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งที่เสียแกนหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว



คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยกับผลงานอันกระจอกของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ แพ้ไปแล้วถึง 5 จาก 12 เกม ทั้งที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในเต็งแชมป์ 


 ก่อนหน้าที่ฤดูกาลนี้จะเปิดฉากขึ้น เกจิจากหลายสำนักต่างพากันฟันธงลงดาบว่า แชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นทีมที่หลุดไปจากสารบบการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ หลังเสียหัวโจกสำคัญอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไป ขณะที่รองแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว


 ทว่าพอเอาเข้าจริง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับเป็นทีมที่เบียดแย่งจ่าฝูงกับ เชลซี ได้อย่างสูสี และมีแต้มตามหลัง สิงห์บลูส์ เพียง 2 คะแนน ก่อนจะบุกมาพ่ายที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนโดนทิ้งห่างเป็น 5 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล โดน ทีมของ คาร์เล็ตโต้ ทิ้งชนิดไม่เห็นฝุ่นถึง 11 คะแนนเข้าไปแล้ว


 ยูไนเต็ด ตามหลัง เชลซี แค่ 2 คะแนน ก่อนที่จะโคจรมาเจอกันเอง แถมยังทำผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ดีอีกด้วย อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ เป็นนักเตะคุณภาพ และเริ่มจะทำงานเข้ากับเครื่องจักรที่ถูกหล่อลื่นมาเป็นอย่างดี ซึ่งก็คือ ยูไนเต็ด แล้ว เรื่องน่าผิดหวังเพียงหนึ่งเดียวสำหรับฤดูกาลนี้ก็คือ ลิเวอร์พูล อันเชล็อตติ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์