10 เรี่องน่ารู้ของ ลูคัส เปียซอน นักเตะที่เชลซีสนใจ


ลูคัสเปียซอน ใกล้เป็นนักเตะคนแรก ที่ใกล้มาเชลซีแน่นอน หากว่าเชลซีไม่พลาดและประมาท เชลซีน่าจะคว้าตัวหมอนี่ในเดือน มกราคม มาทําความรู้จัก ลูคัส เปียซอน เป้าห ม า ย

1.ลูคัส เกิด เมื่อ20 มกราคม 1994 เล่นตําแหน่งมิดฟิลด์ ลีลาคล้ายกาก้า และสามารถเล่นกองหน้าได้

2.ลูคัส แม้อายุแค่ 15ปี แต่สูงถึง 180เซนมิเมตร เท่าๆผมเลย

3.แม้ว่าเชลซีจะเป็นเต็งหนึ่งคว้า เปียซอน แต่ต้องไม่ประมาท เพราะมีหลายทีมที่สนใจ ลูคัสเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แมนฯยูไนเต็ด..อาร์เซนอลและยักษ์ใหญ่ยุโรป ฝั่ง อิตาลี และสเปน

4.เชลซีอยู่ในตําแหน่งล่าลายเซ็นลูคัสดีที่สุด เพราะสัญญาก็พูดคุยเรียบร้อย และเขาจะบินมาลอนดอนสัปดาห์เพื่อตกลงสัญญาให้เป็นเรียบร้อยและทางการ

5.เขาได้ร่วมแข่ง ไนกี้คัพเยาวชน ที่โอลด์แทร์ดฟอร์ด ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เขาเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมทัวร์นาเมนท์นี้ด้วย

6.วิดิโอ ยุทูป เปียซอน สามารถพาทีมเซาเปาโล ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป3-0

7.หลังจากพังประตูได้ ที่มีรูปกาก้า เปิดเผยข้อความ 'Famila meu tudo' ภาษาโปรตุเกส แปลว่า ครอบครัวของผม เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผม

8.เขาได้แสดงพรสวววรค์ ในทัวร์นาเมนท์ เยาวชนอเมริกาใต้ แชมเ***ยนลีกยู15ปี ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นกัปตันทีมยู15ปีของบราซิล เขาทําประตูได้ในเกมที่บราซิลชนะโบลิเวีย 4-1 จนเป็นที่ถูกอกถูกใจ พีท เดอ วิสเซร์ แมวมองกิตติมศักดิ์ ของเชลซี

9.เขามีทวิตเตอร์ เป็นของตัวเอง โดยมีผู้ชมต่อวัน18.639 คน ต่อวัน ยังมากกว่า ไรอัน บาเบิ้ลของลิเวอร์พูลที่มีผู้ชมต่อวันแค่ 174ต่อวันเท่านั้น

10. เขาทักษะสุดยอด เนียนตาดี คล้ายๆกับกาก้า จนถูกยกย่องเป็น กาก้าสอง ของบราซิล หน้าตาหล่อๆก็คล้ายกันด้วย

http://www.mirrorfootball.co.uk
และ http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์