แฟนว่าไง สิงห์จ้องงาบ บีย่า-รามอส

หลังจากที่ได้รับการยกเลิกโทษแบนการซื้อขายนักเตะจากศาลกีฬาโลกทำให้ตอนนี้ สิงห์ไฮโซ เชลซีเดินหน้ามองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่จะต้องเสียบรรดาคีย์แมนหลายคนไปเล่นในศึก แอฟริกัน เนชั่นคัพ ทำให้ต้องมีการดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน เพื่อทดแทนตัวที่ขาดหายไป


ล่าสุดสื่อในอังกฤษ The Daily ได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวในถิ่น สแตมฟอร์ตบริดส์ ในเวลานี้
คาร์เล็ตโต้ กุนซือหน้าอ้วนชาวอิตาลี่กำลังให้ความสนใจในตัวของ 2 นักเตะชาวสเปนที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งไปที่ ดาวิด บีย่า กองหน้าของ ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย และ เซร์คิโอ้ รามอส กองหลังจอมบุกของ เรอัล มาดริด


โดยในรายของกองหน้าชาวสเปนนั้นทางสื่อชื่อดังของอังกฤษได้รายงานด้วยว่าทางเชลซียินดีที่จะจ่ายเงินก้อนโตจำนวน 35 ล้านปอด์นให้ทาง บาเลนเซียพิจารณาปล่อยตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่าแนวโน้มที่จะได้ตัวมาร่วมทีมค่อนข้างสูงแต่ยังคงต้องแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน



ขณะเดียวกันในรายของกองหลังจอมลุยอย่าง เซร์คิโอ้ รามอส ทางเรัอล มาดริด ก็มีข่าวออกมาเช่นเดียวกันโดยพร้อมที่จะเปิดรับฟังข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้พิจารณา แต่มีข้อแม้จะต้องไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอด์น โดยสื่อฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าโอกาสที่จะได้กองหลังรายนี้ก็มีสูงเช่นเดียวกันเนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้องการที่จะขายนักเตะออกไปจากทีมเพื่อลดระดับทีมและค่าใช้จ่ายลงบ้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์