เชลซีเริ่มเซ็ง เชว่า ล่าบีญาเสียบแทน

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เริ่มหมดความอดทนกับ"เชว่า"


เดอะ ซัน สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เริ่มหมดความอดทนกับฟอร์มการเล่นของ เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกกัปตันทีมชาติยูเครน

ที่ยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมได้เสียที แถมยังกลับคืนสู่ฟอร์มยอดดาวยิงไม่ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัวมหาศาลสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.1 พันล้านบาท)

แถมล่าสุดมีรายงานว่า โค้ชชาวโปรตุกีส เตรียมทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.54 พันล้านบาท) เพื่อล่าตัว ดาวิด บีญา กองหน้า กระทิงดุ สเปน ของ ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย เข้ามาเสียบแทนตำแหน่ง เชว่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองต้นเดือนมกราคมนี้

เชลซี แอบซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ บีญา


โดยแหล่งข่าวในเมืองกระทิงดุ เปิดเผยว่า เชลซี ให้ความสนใจในตัว บีญา เป็นอย่างมาก แถมฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ เดินทางมาที่สเปนไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เพื่อแอบซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ บีญา และยังสั่งให้ ฆวน โซล แมวมองของ สิงโตน้ำเงินคราม จับตาดูหัวหอกวัย 25 ปี รายนี้เอาไว้เป็นพิเศษ

พร้อมกันนี้ แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการลูกหนังชาวเดนมาร์กของ เชลซี ผู้ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องการปั้นเด็กดาวรุ่ง ก็เดินทางมาดูฟอร์มการล่าตาข่ายของกองหน้าทีมชาติสเปนรายนี้ที่ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อช่วงกลางสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยตัวเองอีกด้วย


"ค้างคาวไฟ" คงไม่ยอมปล่อยตัวดาวยิงตัวเก่ง


อย่างไรก็ตาม ค้างคาวไฟ คงไม่ยอมปล่อยตัวดาวยิงตัวเก่งของพวกเขาออกไป
จากถิ่นเมสเตยา สเตเตเดี้ยม อย่างแน่นอน เนื่องจากก่อนหน้านี้ เชลซี เคยติดต่อขอซื้อตัวหัวหอกวัย 25 ปี รายนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) แต่ถูกตอบปฏิเสธกลับมา

สำหรับผลงานในฤดูกาลล่าสุด บีญา สามารถซัลโวประตูได้ถึง 25 ประตูจากการลงสนามในเกมลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ 35 นัด แถมยังได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวยิงที่ทีมคู่แข่งกลัวมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังยุโรปอีกด้วย



ขอขอบคุณ :

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์