โคล เตือนผีแดงอย่าประมาทสิงห์บลูส์

"เตือน ผี อย่าประมาท สิงห์บลูส์"


แอชลี่ย์ โคล กองหลังเชลซี ออกโรงเตือน ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก อย่าประมาท สิงห์บลูส์ อย่างเด็ดขาดเพราะถึงตอนนี้ทีมของเขากำลังอยู่ในฟอร์มอันสุดยอด

หลังจากที่ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดทำแต้มหลุดมือ ในเกมเสมอ 1-1 กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังชาวโปรตุเกส โหม่งประตูตีเสมอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากเกมดังกล่าวได้แสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมต่างโชว์ฟอร์มกันได้เยี่ยมในแต่ละครึ่งเวลา โดยครึ่งแรกเป็นของเจ้าบ้านที่คุมเกมไว้ได้ทั้งหมด ส่วน ทีมจากกรุงลอนดอนนั้นกลับเล่นได้ดีกว่าใน 45 นาทีสุดท้าย

"ฟอร์มกำลังสุดยอด"


ทั้งนี้ แอชลี่ย์ โคล ปราการหลัง ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ดแท็บลอยด์ชื่อดังย่านกรุงลอนดอนว่า เพื่อนร่วมทีมกำลังจะโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาประกอบกับตำแหน่งแชมป์ยังเปิดกว้างอยู่ พร้อมเตือนสติ ผีแดง ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด เราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีทุกนัด แต่ผมคิดว่าเราทำได้ ผมเคยเจอกับเชลซีมาก่อนหลายปี พวกเขาเป็นทีมที่เยี่ยมมาก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดและเมื่อเราทำได้ หลายทีมต้องระวังเอาไว้ให้ดี มันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินแชมป์

แต่คุณคงไม่ต้องการไล่คะแนนตามหลังทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขากำลังเล่นเข้าฟอร์มมากและหวังว่านั่นจะเป็นประโยชน์ต่อเชลซี ถึงแม้ว่าเราเล่นไม่ดีนัก แต่การตามหลังเพียง 3 คะแนนคือช่วงเวลาของการไล่ล่าแชมป์ ตอนนี้เราผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้แล้ว และเรากำลังมีฟอร์มอันสุดยอดเหมือนการเล่นในช่วงครึ่งหลังจากเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อดีตดาวเตะอาร์เซนอล กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์