มูรินโญ่ ยอมรับผลเสมอดีต่อเชลซี

"พอใจผลเสมอ"


โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอมรับพอใจผลเสมอกับการออกไปเยือน ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าในใจจะหวัง 3 แต้มก็ตาม

ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดทำแต้มหนีห่างไป 6 คะแนน หลังจากที่ หลุยส์ ซาฮา ซัดเบิกร่องนำตั้งแต่นาที 29 แต่มาโดนลูกโขกตีเสมอ 1-1 ของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังของเชลซี ในนาที 69 ส่งผลให้กอดคอแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ช่องว่างคะแนนของทั้งสองยังอยู่ที่ 3 คะแนนเหมือนเดิม

"ดีสำหรับทีมแล้ว"


ทั้งนี้ โฮเซ่ ออกมายอมรับว่า พอใจมากกับผลเสมอและ 1 คะแนนที่ได้รับ ถึงแม้ว่าก่อนเกมการแข่งขันจะหวัง 3 แต้มก็ตาม ผมคิดว่าผลเสมอมันดีสำหรับเชลซีแน่นอนเพราะเราเข้ามาเล่นในเกมนี้ด้วยความแข็งแกร่งและรู้สึกได้ถึงโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่เราไม่พ่ายแพ้ ถ้าผมอยู่ในตำแหน่งเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคงผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะมันเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำแต้มห่างจากการได้เล่นในบ้าน แต่พวกเขากลับทำไม่ได้ ผมคิดว่าพวกเขาคงกลับบ้านด้วยความรู้สึกเดียวกัน การได้ 1 คะแนนเป็นผลที่ยุติธรรมแล้ว ถึงแม้ว่าเราจะเล่นในครึ่งหลังได้ดีกว่าก็ตาม เพราะว่าเรามาที่นี่เพื่อต้องการชัยชนะ

นอกจากนี้ เฮียมู ยังได้กล่าวชมเชย ผู้ตัดสิน โฮเวิร์ด เว็บบ์ ที่ทำหน้าที่ได้ดีสามารถคุมเกมซึ่งเต็มไปด้วยความดุเดือดได้ทั้งหมด ทำให้เกมการแข่งขันน่าสนใจ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีของวงการฟุตบอลอังกฤษ ผมคิดว่าผลการตัดสินยุติธรรมดีและ เว็บบ์ทำหน้าที่ดีมาก แต่ถ้าหากคุณดูเกมทางทีวี มันอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้าง แต่โดยรวมแล้ว เขาคุมเกมทั้งหมดได้เยี่ยม และผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ทุกคนทั่วโลกต้องการเห็นว่า พรีเมียร์ชิปคือลีกที่ดีที่สุดในโลก ทั้งสองทีมเล่นดีมาก ไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือการให้เกียรติ ถึงแม้ว่าเราจะมาที่นี่เพื่อต้องการชัยชนะ แต่ผลเสมอก็เป็นเรื่องที่ดี


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์