แลมพ์สซุ่มเงียบคั่วพิธีกรสาวสุดเซ็กซ์

แลมพ์สซุ่มเงียบคั่วพิธีกรสาวสุดเซ็กซ์

Image

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์สตาร์ดังของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไม่ทิ้งลายจอมซัลโว โดนสื่อเมืองผู้ดี แฉว่ากำลังสร้างสัมพันธ์รักสุดสยิวครั้งใหม่กับ คริสติน บลีคลี่ย์ พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่เลือดไอริช โดยได้ออกเดตกันมากว่า 5 สัปดาห์แล้ว และกำลังตกหลุมรักกันดูดดื่มอย่างน่าอิจฉาอยู่ในเวลานี้


นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี เปิดเผยเรื่องในมุ้งล่าสุดของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ว่ากำลังออกเดตคบหาดูใจอยู่กับ คริสติน บลีคลี่ย์ พิธีกรทีวีสาวสวยชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังจากเขาเลิกรากับ เอลเลน ริเวส ภรรยาชาวสเปน เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

แหล่งข่าวใกล้ชิด เผยว่าทั้งคู่ได้ออกเดตกันมาแบบลับๆ ได้ราว 5 สัปดาห์แล้ว โดยกำลังตกหลุมรักกันอย่างหวานชื่น มีการโทรคุย และส่งข้อความหากันในแบบสุดเซ็กซี่ตลอดเวลาอีกด้วย แฟร้งค์ เป็นคนดีมากจนน่าประหลาดใจ และเธอก็คิดว่าเขาเป็นคนที่ฮอตที่สุดในโลกเลยด้วย

ความสัมพันธ์ลับของทั้งคู่มาถูกแฉเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อคริสติน ถูกจับภาพได้ว่ากำลังออกจากไนท์คลับ วิสกี้ มิสต์ ในกรุงลอนดอน ซึ่งแม้ว่าจะไม่มีภาพคู่กัน เนื่องจากดาวเตะวัย 31 ปี ยังไม่ต้องการเผยเรื่องดังกล่าว แต่จากภาพสะท้อนจากกระจก ก็แสดงให้เห็นว่าแลมพาร์ด ได้อยู่ในร้านด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า พวกเขาก็มาหัวเราะในเรื่องนี้กันหลังจากนั้น เพราะพวกเขารู้ว่าไม่สามารถซ่อนมันไว้ได้ตลอด

แฟร้งค์ เฝ้าฝันถึงเธอมานานแล้ว แต่เส้นทางของทั้งคู่ก็ยังไม่เคยมาบรรจบกัน จนกระทั่งตอนนี้ คริสตินนั้นให้การตอบรับแฟร้งค์อย่างดีมาก แม้ว่าเขาจะไม่ใช่นักฟุตบอลที่เป็นสเป็กของเธอก็ตาม เธอรู้สึกประหลาดใจมากในประสบการณ์ที่แสนช่ำชองของแฟร้งค์

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้กองกลางรูปหล่อ ก็ยังไม่ได้แสดงความรู้สึกกับคริสติน ออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของลูกสาวทั้ง 2 คนที่เกิดกับภรรยาเก่า โดยแหล่งข่าวเผยว่า ลูกสาวทั้ง 2 เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของแฟร้งค์ และเขาก็จะไม่จริงจังกับใคร จนกว่าเขาจะมั่นใจว่าผู้หญิงคนนั้นคือคนที่ใช่ แต่ในครั้งนี้เขาคงต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เพราะเขาหลงรัก คริสติน อย่างจริงจัง

มีรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าพิธีกรสาววัย 29 ปี ได้มาคอยดูแลแลมพาร์ดเป็นอย่างดี หลังจากที่เขาต้องกลับมายังที่พักในลอนดอน จากอาการบาดเจ็บจนทำให้ต้องพลาดการลงหวดเกมทีมชาติกับบราซิล เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมาซึ่งเธอก็ได้ใช้เวลาอยู่กับสตาร์ สิงโตน้ำเงินคราม อย่างใกล้ชิด จนถึงตี 2 ก่อนจะกลับออกไป

อีกหนึ่งหลักฐานที่ยืนยันความหนักแน่นในสัมพันธ์ในครั้งนี้ของอดีตดาวดัง เวสต์แฮม ก็คือการที่เขาให้เหตุผลว่าเป็นเพราะได้พบกับ คริสติน เขาจึงสามารถกลับมายิงประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะพบกัน แลมพาร์ดยิงประตูได้แค่ 1 ลูกตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่เมื่อพบกับคริสตินแล้ว เขาก็ยิงได้ถึง 3 ประตูแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวก็เผยว่า แฟร้งค์ ได้ส่งข้อความหาเธอแบบติดตลกว่า คุณได้เปลี่ยนแปลงฤดูกาลนี้ของผมไป


Image

Credit ::
http://www.siamsport.co.th/ http://www.newsoftheworld.co.uk/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์