บ้านร้อน! โคลขัดใจเมียอยากดริงก์

ชีวิตสมรสของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมฉาว เชลซี ยังคงเป็นเป้าสนใจของสื่อเมืองผู้ดี ล่าสุดหวิดบ้านแตก หลังควง เชอรีล ออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน แต่ดันขัดใจเมียเลิฟซะงั้น เหตุตัวเองอยากนอนหัวค่ำ แต่อีกฝ่ายอยากนั่งดริงก์กับเพื่อนๆ 
 
แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ควง เชอรีล เมียรักนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ออกมาสยบข่าวรักระหองระแหง หลังจากที่ฝ่ายหญิงถูกพบเห็นว่าไม่ยอมสวมแหวนแต่งงานไปหมาดๆ ด้วยการพากันไปดื่มกินกันที่บาร์ของโรงแรมเมย์แฟร์ กรุงลอนดอน เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ไปเชียร์ภรรยาขึ้นเวทีร้องเพลงในคอนเสิร์ตการกุศล ชิลเดรน อิน นีด (Children In Need) ที่ รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ 
 

มาคราวนี้ นักร้องสาวคนสวยวัย 26 ปี ไม่ลืมสวมแหวนเพชรเม็ดเขื่องมูลค่า 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.9 ล้านบาท) ออกมาด้วย หลังจากที่ไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับสามีสักเท่าไหร่ในระยะหลังๆ โดยครั้งนี้มี นิโคล่า โรเบิร์ตส์ เพื่อนร่วมวง เกิร์ลส์ อลาวด์ และแฟนหนุ่มของเธอ ติดสอยห้อยตามมาด้วย
 

แหล่งข่าวเม้าท์ว่า พวกเขานั่งล้อมวงกัน และดูท่าทางจะสนุกสนานกันมาก พวกเขาดื่มด้วยกันด้วยอาการที่ผ่อนคลายสบายใจ แถมยังปล่อยมุขหัวเราะกันกระจายอีกต่างหาก
 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการเฮฮาปาร์ตี้ที่ล่วงเลยไปจนถึงดึกดื่นค่อนคืนไปแล้วนั้น ผัวเมีย โคล กลับไม่ยิ้มแย้มเลยสักนิด ในขณะที่เตรียมตัวแยกย้ายกับเพื่อนฝูงและตั้งท่าจะกลับบ้าน 


            src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091114J3S1K.jpg

 

เพื่อนขาเม้าท์คนหนึ่งแฉถึงสาเหตุของการที่คู่รักคนดังแห่งโลกลูกหนังและบันเทิงออกอาการเย็นชาใส่กันว่า เชอรีล คึกคักจริงๆ เธอมีอารมณ์อยากสนุก และอยากจะเริงราตรี แต่ แอชลี่ย์ อยากจะนอนแต่หัวค่ำ เธอก็เลยหงุดหงิด และยืนยันว่าจะไปดื่มกันต่อ ดังนั้น พวกเขาก็เลยต้องไปดื่มกินกันนิดๆ หน่อยๆ กับเพื่อนๆ ทั้งคู่มีอาการง่องแง่งใส่กันบ้าง แต่ก็ไม่ได้คาใจอะไรกันหรอกน่า 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์