เฮียมูเผยพร้อมให้โอกาส มิเกล แก้ตัว

เฮียมูเผยพร้อมให้โอกาส "มิเกล" แก้ตัว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤศจิกายน 2549 14:51 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผยพร้อมที่จะช่วยรวมถึงให้โอกาส จอห์น โอบิ มิเกล กองกลางดาวรุ่ง แก้ไขและประพฤติตัวให้ดีขึ้นเพื่อลบภาพแบดบอยออกไป หลังจากมาซ้อมสายจนถูกลงโทษต้องไปอยู่กับทีมสำรอง

จอห์นน โอบิ มิเกล กองกลางอนาคตไกลของ เชลซี ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่บุกไปพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมน 0-1 รวมถึงเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เอาชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โฮเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่ มิเกล ขาดระเบียบวินัยในการฝึกซ้อม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมาสายซึ่งทำให้เห็นเป็นประจำ จนต้องส่งไปซ้อมกับทีมสำรอง แต่ว่าล่าสุด เฮียมู ก็พร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะทีมชาติไนจีเรียแก้ไขและปรับปรุงตัว

เฮียมู เผยว่า อย่างน้อยตอนนี้ มิเกล ก็ไม่มาสายแล้ว ผมคิดว่าเขาเข้าใจสิ่งที่ตัวเองทำแล้ว แต่ผมสงสัยว่าเดือนหน้าเขาจะทำเช่นไร หรือว่าช่วงที่เหลือของอาชีพค้าแข้ง ซึ่งก็จะต้องรอดูกันต่อไป แต่ว่าตอนนี้เขามีปฎิกิริยาตอบโต้ออกมาในทางที่ดี เขาซ้อมหนักและทำได้ดี มาถึงตรงเวลาและฝึกซ้อม เขาไม่เดินในสนาม เหมือนบางคนที่มาซ้อมแต่ว่าเดินเล่น

เฮียมู เชื่อมั่น มิเกลมีความสามารถ

มูรินโญ่ กล่าวต่อไปอีกว่า มิเกล ซ้อมได้ดี และทำได้ดีในเกมเจอกับ เวสต์ แฮม เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมา เขาได้รับประสบการณ์ในเกมกับ เบรเมน เพราะว่าคือแมตช์ในระดับสูง ผมคิดว่าเขากำลังเดินในทางที่ถูกต้อง และผมต้องการช่วยเขาเพราะว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่ตอนนี้ต้องรอว่าเขาจะเปลี่ยนแบบถาวรหรือไม่ หรือว่าเปลี่ยนเพราะว่าได้รับโทษ

มิเกล หลุดจากทีมไปเดือนนึง แต่ตอนนี้เขากลับสู่ทีมหลายแมตช์ติดต่อกัน คุณต้องให้โอกาสผู้เล่นลงสนาม และหากว่าพวกเขาไม่พยายาม หรือไม่ประพฤติตัวให้ดี พวกเขาก็จะรู้สึกเอง ทางที่ดีที่สุดที่จะรู้สึกได้ก็คือ เมื่อคุณต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรอง, บนอัฒจันทร์ หรือว่าที่บ้าน นายใหญ่ชาวโปรตุเกสร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์