โคลหนาวเมียรักไม่ยอมสวมแหวนแต่งงาน

โคลหนาวเมียรักไม่ยอมสวมแหวนแต่งงาน
09/11/2009 19:00:11


   แอ ชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก เชลซี มีหวังหนาวแน่ หลัง เชอรีล เมียรัก ไม่ยอมสวมแหวนแต่งงานระหว่างไปออกรายการ ดิ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ขณะที่เพื่อนสนิทของนักร้องสาว เกิร์ลส์ อลาวด์ เผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยากจะกลับไปหวานเหมือนในอดีต

   แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีแววได้กลับไปใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง ทั้งที่อุตส่าห์พยายามประคับประคองชีวิตคู่มานาน หลังจาก เชอรีล ภรรยาสาวคนสวย ไม่ยอมสวมแหวนแต่งงานมูลค่า 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.96 ล้านบาท) ระหว่างไปออกรายการ ดิ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ที่ตัวเองไปร่วมแจมในฐานะกรรมการ

   เพื่อนสนิทของนักร้องสาว เกิร์ลส์ อลาวด์ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เผยผ่าน เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีว่า ความจริงก็คือชีวิตแต่งงานของทั้งคู่มันจบไปแล้ว หากทั้งคู่ต้องการจะเจอกันก็มีความเป็นไปได้ แต่ลึกๆ จริงๆ แล้วทั้งคู่รู้ดี เชอรีล คงไม่มีทางทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปได้มากกว่านี้

   ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงจนเกือบจะเลิกรากันหลายครั้ง แต่ที่รุนแรงสุดเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน เมื่อช่างทำผมลูกติดออกมาแฉว่าเคยกุ๊กกิ๊กกับกองหลังทีมชาติอังกฤษ แต่จนแล้วจนรอด โคล ก็ตามง้อจนกระทั่งครองรักมาถึงทุกวันนี้



http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091109_181.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์